PVC-Mekong được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2012

15:39 | 01/08/2012

829 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tối 28/7, tại Viêng Chăn (Lào), Bộ Công Thương, Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào; Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Liên minh Hợp tác xã Việt Nam... phối hợp tổ chức lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN”, “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”, giải thưởng “Bản lĩnh doanh nhân thời hội nhập” Việt Nam, Lào, Campuchia năm 2012 cho các doanh nghiệp và doanh nhân các nước.

Ban tổ chức đã trao 86 giải thưởng cho các doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu, nhằm tôn vinh các doanh nhân có tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo, chất lượng và hiệu quả công tác cao, tích cực tham gia hoạt động xã hội, từ thiện góp phần thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị và quá trình hội nhập của các nước trong khu vực với kinh tế thế giới.

68 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia giải thưởng tăng cả về lượng và chất. Giải thưởng đã có những thay đổi lớn, bám sát yêu cầu của tình hình thực tế cũng như nhu cầu của doanh nghiệp; có nhiều doanh nghiệp, công ty đã không ngừng phát triển thương hiệu Việt Nam bền vững ở trong nước mà còn vươn ra trở thành những thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế.

Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Dầu khí (PVC-Mekong) là một điển hình phát triển toàn diện, mạnh mẽ và hoạt động sản xuất kinh doanh luôn đạt hiệu quả. Nhiều công trình xây dựng trọng điểm được Công ty đảm trách xây dựng như: Khu nhà điều hành và nhà ở công vụ Ban quản lý dự án Khí-Điện-Đạm Cà Mau giai đoạn 3, Cảng xuất Đạm Khí-Điện-Đạm Cà Mau, Nhà máy sản xuất ống thép hàn thẳng tại Khu công nghiệp dịch vụ Dầu khí Soài Rạp tỉnh Tiền Giang, Nhà máy sản xuất Bao bì Dầu khí tại Bạc Liêu, Bạc Liêu Tower, Bờ kè trung tâm Nhà máy điện Long Phú 1, Trường trung học phổ thông chuyên Bến Tre và nhiều công trình dân dụng, công nghiệp khác tại nhiều tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long được Công ty PVC-Mekong đảm trách thi công đúng tiến độ đảm bảo chất lượng, an toàn và được chủ đầu tư đánh giá cao. Thành quả trên còn thể sự quyết tâm, đồng lòng, đoàn kết nội bộ của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động.

Đồng chí Võ Văn Hạn, giám đốc Công ty PVC-Mekong nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ASEAN

Ngoài ra, Công ty PVC-Mekong còn thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, công tác bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội. Hiện nay, Công ty vươn ra tham gia những gói thầu ngoài ngành Dầu khí đã và đang khẳng định mình trên bản đồ xây lắp trong và ngoài nước.

Top 100 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Nằm trong những doanh nghiệp được nhận giải thưởng năm nay, Công ty PVC-Mekong đạt Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu ASEAN cũng đã khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường về lĩnh vực thi công xây lắp, tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng trong và ngoài nước. PVC-Mekong còn là doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN năm 2012. Tại buổi lễ trao giải, Công ty PVC-Mekong cũng đã trao tặng cho Hội bảo trợ trẻ em khuyết tật Lào 1.000 USD.

Đồng chí Võ Văn Hạn, giám đốc Công ty PVC-Mekong trao 1000 USD ủng hộ Qũy bảo trợ trẻ em khuyết tật Lào

Đại diện nước bạn Lào trao Bản ghi công cho Công ty PVC-Mekong

Minh Tuấn

DMCA.com Protection Status