PVC-MS: Ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2015

15:39 | 08/09/2015

1,049 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 07/9 tại trụ sở Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2015.

Đến dự có các đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Ngô Hương Giang, ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Cụm trưởng cụm Vũng Tàu, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-IC.

Về phía PVC-MS có các đồng chí Nguyễn Đình Thế, Giám đốc Công ty; đồng chí Thái Doãn Thuyết, Phó Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Chí Cường, Phó Giám đốc; đồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Phạm Ngọc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng hơn 300 tình nguyện viên các đơn vị: PVC-MS, PVC-IC, PTSC M&C, An Bình Bank, VIB bank.

Chương trình được sự hỗ trợ chuyên môn của Hội chữ thập đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) và Trung tâm huyết học bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh.

hinh 1 1

Ông Nguyễn Đình Thế, Giám đốc PVC-MS phát biểu tại ngày hội "Những giọt máu hồng"

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Đình Thế, Giám đốc PVC-MS đã biểu dương tinh thần xung kích và nghĩa cử cao đẹp của các Đoàn viên nói riêng cũng như CBCNV lao động PVC-MS và các đơn vị bạn đã nhiệt tình tham gia ngày hội “Những giọt máu hồng”. Những nghĩa cử cao đẹp thực rất có ý nghĩa. Hạnh phúc không chỉ đối với người bệnh, mà đối với tất cả chúng ta khi ở đâu đó có những người không quen biết luôn thầm cảm ơn những giọt máu hồng đã giúp họ vượt qua cơn bạo bệnh để giành lại sự sống.

hinh 1

Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS phát biểu cảm ơn các đơn vị và tình nguyện viên

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ tỉnh BR-VT và tập thể y bác sỹ Trung tâm huyết học bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho các CBCNV lao động PVC-MS được đóng góp những giọt máu nghĩa tình để mang lại niềm tin, sự sống cho những người kém may mắn. Ông Đỗ Văn Cường cũng bày tỏ lòng tri ân đối với toàn thể CBCNV lao động PVC-MS và các đơn vị bạn tham gia đóng góp những giọt máu nghĩa tình cho ngày hội thành công tốt đẹp.

hinh 1 2
Người lao động PVC-MS tham gia ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2015

Với tinh thần đó, hơn 300 CBCN lao động PVC-MS và các đơn vị PVC-IC, PTSC M&C, An Bình Bank, VIB Bank đã tham gia khám sàng lọc và hiến máu. Theo Ban tổ chức đã thu được 200 đơn vị máu chuyển về ngân hàng máu sống bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 4 Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVC-MS tổ chức hiến máu nhân đạo. Phong trào này được duy trì, phát triển một cách bền vững qua từng năm với số lượng người tham gia hiến máu ngày càng đông. Hoạt động này sẽ được Đoàn thanh niên PVC-MS duy trì hàng năm.

PV (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status