PVC-MS tổ chức hội thảo về Dự án H4 Tê Giác Trắng

15:39 | 18/11/2012

1,024 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 15/11, Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức hội thảo rút kinh nghiệm Dự án H4 Tê Giác Trắng.

Đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó giám đốc PVC-MS, Giám đốc Dự án H4 đã chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo còn có các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban, các đơn vị trực thuộc cùng lãnh đạo các tổ, đội sản xuất PVC-MS. Về phía chủ đầu tư Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long (Hoang Long JOC) có ông Phạm Đức Hoàng, Trưởng Ban đại diện Dự án H4 và các cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia dự án H4.   

Đồng chí Nguyễn Đình Thế, Giám đốc PVC-MS đã phát biểu chỉ đạo hội thảo. Đồng chí Nguyễn Đình Thế nhấn mạnh: Dự án Topside H4 Tê Giác Trắng là dự án đầu tiên PVC-MS thực hiện ở vai trò Tổng thầu EPCI. Đây cũng là dự án trọng điểm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Trong gần một năm thực hiện, PVC-MS đã phát huy nội lực để hoàn thành Dự án H4 trên bờ và lắp đặt, kết nối ngoài khơi đảm bảo chất lượng quốc tế, tuyệt đối an toàn, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là vượt tiến độ 37 ngày so với kế hoạch đề ra.

Trên cơ sở của việc triển khai dự án này, đồng chí Giám đốc PVC-MS yêu cầu, các CBCNV cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm những mặt đã làm được và chưa làm được để rút kinh nghiệm và thực hiện tốt hơn vai trò tổng thầu trong các dự án tiếp theo.

Tại hội thảo, các CBCNV tham gia dự án đã phát biểu nhiều ý kiến, trong đó tập trung phân tích những mặt còn tồn tại và đưa ra giải pháp khắc phục trong các khâu phối hợp triển khai nhiệm vụ giữa các bộ phận, phòng, ban với Ban Quản lý dự án; chuyên nghiệp hoá mọi hoạt động và phát huy tối đa nội lực sẵn có của công ty để triển khai dự án; thực hiện tốt công tác kiểm tra giám sát công tác an toàn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống cho các cán bộ kỹ sư trẻ trong công ty.

Sau một ngày diễn ra hội thảo, đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó giám đốc PVC-MS, Trưởng Ban Quản lý Dự án H4 đã phát biểu cảm ơn tinh thần trách nhiệm của tập thể người lao động PVC-MS và các CBCNV tham gia dự án của Hoàng Long JOC. Những ý kiến đóng góp sẽ được PVC-MS đúc rút thành bài học kinh nghiệm và phổ biến chung trong toàn công ty để áp dụng cho các dự án tổng thầu trong thời gian tới. 

P.V

 

DMCA.com Protection Status