PVC-MS tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020

18:32 | 06/02/2015

1,057 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 6/2, tại TP Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đại hội đã phân tích, đánh giá những mặt làm được và chưa làm được của Đảng bộ PVC-MS trong nhiệm kỳ 2010 – 2015 và rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2015 – 2020.

Đại hội Đảng bộ PVC-MS nhiệm kỳ 2015 – 2020

Theo đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVC-MS, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, PVC-MS đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Nổi bật là việc lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Trong giai đoạn 2010-2015, giá trị sản lượng, doanh thu, lợi nhuận công ty luôn duy trì mức tăng trưởng cao, riêng 2 năm 2010 và 2011 tăng trưởng cao gấp 2 lần so với năm trước.

Đặc biệt, Đảng bộ PVC-MS đã thực hiện thành công chiến lược phát triển công ty trở thành tổng thầu EPC thực hiện trọn gói các dự án xây lắp chuyên ngành dầu khí; tập trung triển khai các công việc cốt lõi; có bước đột phá trong xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, lao động, khoa học công nghệ, tạo đà cho các bước phát triển tiếp theo.

Năm 2010, Đảng bộ PVC-MS có 8 chi bộ trực thuộc với 83 đảng viên; đến nay đã phát triển lên 11 chi bộ với 192 đảng viên. Công tác xây dựng kế hoạch, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp Đảng, công nhận đảng viên chính thức... luôn được thực hiện nghiêm túc.

Bước vào nhiệm kỳ mới 2015-2020, trước nhiều khó khăn thách thức của nền kinh tế, Đảng bộ PVC-MS đã sẵn sàng mọi mặt để xây dựng và phát triển Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu, hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển PVC-MS trở thành nhà thầu EPC/EPCI chuyên ngành dầu khí hàng đầu trong nước, tương đương với các nhà thầu khác của khu vực và Quốc tế.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đánh giá Đảng bộ PVC-MS thật sự là một Đảng bộ đoàn kết, thống nhất, các tổ chức Đảng và đảng viên đã phát huy rõ nét vai trò của mình.

Đồng chí nhấn mạnh, thực tiễn đòi hỏi tổ chức Đảng trong doanh nghiệp phải đổi mới quyết liệt hơn nữa, để công tác xây dựng Đảng đáp ứng được yêu cầu lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Do đó, Đảng bộ PVC – MS phải tiếp tục đổi mới hoạt động, không chỉ đặt mục tiêu xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh mà phải đặt mục tiêu cao hơn là trong sạch, vững mạnh để đảm bảo làm tốt nhiệm vụ chính trị. Trong đó, phải đặc biệt chú trọng phát huy vai trò của cán bộ đảng viên, nhất là các đảng viên ở những vị trí quan trọng, chủ chốt trong công ty.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh chúc mừng thành công của Đại hội Đảng bộ PVC-MS và khẳng định với việc lựa chọn chính xác Đại hội Đảng bộ PVC-MS là đại hội điểm trong các đảng bộ, chi bộ trực thuộc PVC sẽ giúp cho PVC rút ra được nhiều kinh nghiệm, bài học để tiếp tục chỉ đạo, thực hiện thành công đại hội ở các đảng bộ trực thuộc khác.

Mai Phương (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status