PVC-SG tri ân các gia đình có công với cách mạng

15:53 | 29/07/2011

529 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Công ty CP Đầu tư và Xây lắp Dầu khí Sài Gòn (PVCSG) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân ấm cúng, nghĩa tình.

Ngày 27- 28/7/2011, đoàn công tác của PVC-SG đã đi thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ tại Q.2, Q.7, huyện Bình Chánh, TP HCM và thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Tại đây, đoàn công tác của Công ty PVC-SG đã phối hợp cùng chính quyền các địa phương trực tiếp thăm hỏi và trao tặng các phần quà. Tận mắt chứng kiến những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp thấy mình càng có trách nhiệm nhiều hơn nữa chung tay cùng chính quyền các địa phương đẩy mạnh công tác an sinh xã hội và chăm lo đời sống cộng đồng.

Trước đó, ngày 26/7/2011, PVC-SG tổ chức buổi họp mặt và trao tặng quà cho các CBCNV của Công ty thuộc diện gia đình thương binh liệt sĩ. Đại diện ban lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã cùng các CBCNV chia sẻ những cảm xúc, những câu chuyện về những hoàn cảnh, những mất mát, thiệt thòi của chính những người trong cuộc. Ngày 16/7/2011, PVC-SG phối hợp cùng Công ty CP Bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Petrovietnam Green House và cộng đồng”. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Củ Chi, TP HCM.

Đoàn CBCNV PVC-SG trao quà cho gia đình chính sách.

Đặc biệt, ngày 21 – 23/7/2011, PVC-SG đồng hành cùng chương trình “Đền ơn đáp nghĩa – Thắp nến tri ân” do Bộ Ngoại giao, UBND tỉnh Đồng Nai, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Giáo Hội Phật giáo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam cùng các đơn vị tài trợ phối hợp thực hiện. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa: quyên góp và trao quà tình nghĩa cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, hoạt động tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh tại chiến trường Xuân Lộc, Đồng Nai, giao lưu giữa Cựu chiến binh với Thanh niên Việt Nam trong đó có 150 đại biểu thanh niên kiều bào, và chương trình giao lưu nghệ thuật “Đền ơn đáp nghĩa – Thắp nến tri ân” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, đoàn công tác của PVC-SG đã đến thắp hương tại nhà thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham dự nghi lễ cầu siêu tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai.

Dù phải vượt những chặng đường xa, lội bộ trên những con đường lầy lội, những khúc hẻm quanh co nhưng CBCNV PVC-SG thật sự thấy lòng mình ấm lại vì đã góp được một phần nào đó trong công tác tri ân đối với những người đã hi sinh một phần xương máu cho độc lập, tự do của đất nước. Đó là cái tâm, là trách nhiệm xã hội của bất kỳ một doanh nghiệp nào.

Hồng Đào

DMCA.com Protection Status