PVCFC hưởng ứng Ngày hội hiến máu nhân đạo 2015

14:00 | 18/05/2015

1,045 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/5/2015 tại TP Cà Mau, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã phát động phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2015.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên PVCFC nhằm tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, Đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện; phát huy tinh thần nhân ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ thanh niên PVCFC và toàn thể CBCNV.

Đoàn viên thanh niên, CBCNV PVCFC tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo

Với chủ đề “Mỗi giọt máu – Một tấm lòng”, ngày hội đã thu hút được hơn 330 CBCNV PVCFC và đại diện các đơn vị khác trong khu vực tham gia, với kết quả là 210 đơn vị máu (350 ml/đơn vị máu) được hiến tặng cho Bệnh viện Huyết học Truyền máu TP Cần Thơ.

Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC Nguyễn Anh Trực chia sẻ: “Con số này không chỉ nói lên sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các bạn Đoàn viên thanh niên mà còn thể hiện mạnh mẽ tinh thần nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ thanh niên và toàn thể CBCNV PVCFC, mong muốn góp phần sẻ chia giúp người bệnh vượt qua cơn hiểm nghèo, giành lại sự sống.”

Ngày hội đã thu hút được hơn 330 CBCNV PVCFC và đại diện các đơn vị khác trong khu vực tham gia

Bước qua năm thứ 4 thực hiện, Đoàn Thanh Niên PVCFC đã tiếp tục hoàn thành tốt công tác tổ chức, thu được hàng trăm đơn vị máu giúp đỡ cho người bệnh. Quan trọng hơn, thông qua các hoạt động hiến máu nhân đạo, các CBCNV PVCFC sẽ có dịp được nâng cao nhận thức về ý nghĩa và vai trò của các công tác an sinh xã hội trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm PVCFC triển khai chương trình khám bệnh miễn phí cho hơn 1000 lượt bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh Cà Mau với số tiền hỗ trợ cấp phát thuốc lên đến 30 triệu đồng.

 

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status