PVCFC khánh thành trường tiểu học Bình Minh, Kiên Giang

20:25 | 22/11/2015

1,583 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 20/11/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tổ chức lễ khánh thành công trình trường tiểu học Bình Minh.

Đến dự và cát băng khánh thành công trình có ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC.

pvcfc khanh thanh truong tieu hoc binh minh kien giang
Chủ tịch Công đoàn PVCFC trao biểu trưng tài trợ công trình

Công trình Trường tiểu học xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang được xây dựng với tổng vốn đầu tư là 3 tỷ, trích từ Quỹ An sinh Xã hội của PVCFC. Công trình có tổng diện tích sử dụng 500 m2. Các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các em học sinh.

Ngôi trường được xây dựng hoàn thành với mong muốn giúp con em xã Bình Minh được thụ hưởng cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng tốt để phục vụ cho học tập và rèn luyện của học sinh cấp tiểu học, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

pvcfc khanh thanh truong tieu hoc binh minh kien giang
Nghi thức cắt băng khánh thành trường Tiểu học Bình Minh

Nhân dịp mừng khánh thành ngôi trường mới, PVCFC đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng cho học sinh nghèo của trường, giúp các em có thêm động lực đến trường đầu năm học mới.

pvcfc khanh thanh truong tieu hoc binh minh kien giang
Chủ tịch Công đoàn PVCFC trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh nghèo của trường. 

Đạm Cà Mau bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh hiệu quả cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội. Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 4 năm qua, PVCFC đã dành hơn 100 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status