PVCFC trao 10 căn nhà tình nghĩa ở Kiên Giang

08:04 | 25/06/2013

990 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 20 và 21/6, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp cùng Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Kiên Giang tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Lễ trao tặng nhà tình nghĩa do PVCFC tổ chức tại tỉnh Kiên Giang

Lãnh đạo PVCFC và chính quyền địa phương đã chúc mừng các gia đình dọn vào nơi ở mới, khang trang, sạch sẽ. Phó tổng giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng đã động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và dành tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 02 triệu đồng để mua thêm vật dụng sinh hoạt.

Là công ty sản xuất và kinh doanh phân bón hàng đầu Việt Nam, là người bạn tin cậy của bà con nông dân trong từng vụ mùa, công ty luôn mong muốn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, đặc biệt là nghĩa cử “uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình chính sách như một lời tri ân của thế hệ hôm nay với thế hệ đi trước. 

Ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình của PVCFC với người dân Kiên Giang

Được ở trong ngôi nhà khang trang những năm tháng còn lại cuối đời là mơ ước của rất nhiều gia đình thương, bệnh binh. Biết được nguyện vọng đó, thời gian qua PVCFC – chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã không ngừng chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng tại các địa phương trong cả nước. Và sau gần 3 tháng thi công, 10 ngôi nhà mang tên Đạm Cà Mau do PVCFC tài trợ trên khắp các huyện thuộc tỉnh Kiên Giang đã đồng loạt hoàn thành, trị giá mỗi căn 40 triệu đồng.

Đại diện 10 gia đình nhận nhà đã không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty đã giúp họ có được ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình và hy vọng công ty ủng hộ nhiều hơn những ngôi nhà mang tên Đạm Cà Mau, trải rộng nơi mảnh đất giàu truyền thống cách mạng này. 

                                                                                       T.V

DMCA.com Protection Status