PVEP gặp mặt kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

15:44 | 26/05/2016

1,674 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 25/5 tại Hà Nội, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, nhân viên Tổng công ty nhân kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập (4/5/2007 – 4/5/2016) và 28 năm Ngày truyền thống (20/5/1988 – 20/5/2016).

Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch HĐTV Hoàng Ngọc Đang, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải, các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc cùng đông đảo cán bộ, nhân viên các Ban, Văn phòng, đơn vị trực thuộc Tổng công ty tại 2 điểm cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

pvep gap mat ky niem 9 nam thanh lap tong cong ty
Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải phát biểu tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải đã cùng lãnh đạo, cán bộ Tổng công ty ôn lại những bước đi, thành tựu mà PVEP đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và của nền kinh tế đất nước, trong những năm qua, PVEP đã có những đóng góp quan trọng, là đơn vị chủ lực của Tập đoàn với nhiều thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tổng công ty đã thông báo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay của PVEP, triển khai các nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn tiếp theo.

pvep gap mat ky niem 9 nam thanh lap tong cong ty
Lãnh đạo, cán bộ nhân viên PVEP tham gia buổi nói chuyện về văn hóa doanh nghiệp

Kiên cường bám biển, bám dự án dầu khí ở trong nước, đảm bảo thăm dò, khai thác dầu khí hiệu quả và tham gia bảo vệ chủ quyền Tổ quốc trên biển Đông, bước chân những người đi tìm lửa PVEP còn in dấu trên những chặng đường dài tới những đất nước xa xôi ở Châu Phi, Nam Mỹ, Trung Đông, Trung Á, Đông Nam Á… Trên mỗi hành trình ấy luôn để lại những dấu ấn, những kỷ niệm khó phai trong hành trang của những con người luôn mang trong mình tinh thần hăng say lao động, nhiệt huyết, cống hiến, tự hào tiếp nối truyền thống vẻ vang của Ngành Dầu khí Việt Nam anh hùng.

Nhân dịp này, PVEP đã phát động Cuộc thi “PVEP – Những kỷ niệm đi cùng năm tháng” tới tất cả các cán bộ, nhân  viên, người lao động của PVEP. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Tổng công ty đồng thời tạo ra một sân chơi giao lưu văn hóa giữa các thế hệ người đi tìm lửa ở PVEP tiếp nối, phát huy truyền thống Tổng công ty trong giai đoạn mới.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, cán bộ PVEP đã có buổi nói chuyện, trao đổi về “văn hóa doanh nghiệp” và cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Tổng công ty cũng như ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự phát triển, dấu ấn riêng của doanh nghiệp. Buổi nói chuyện do diễn giả Tiến sỹ Phan Quốc Việt trình bày đã thu hút sự quan tâm của đông đảo lãnh đạo, cán bộ, nhân viên PVEP tham gia hưởng ứng.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status