PVFCCo cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

13:57 | 08/07/2013

452 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 5/7, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng năm 2013” nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013; đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tri ân các đối tác, khách hàng, bạn hàng trong và ngoài nước.

Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Lộc An, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước Bộ Công Thương; Nhà sử học Dương Trung Quốc; TS Võ Trí Thành, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương;  về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt nam có đồng chí Phan Đình Đức, Vũ Khánh Trường - Thành viên HĐTV, đồng chí Nguyễn Sinh Khang, Trần Thị Bình - Phó tổng giám đốc Tập đoàn các đại diện lãnh đạo PVFCCo và hơn 200 đối tác, khách hàng tiêu biểu từ khắp các vùng miền trên cả nước.

PVFCCo vinh danh các khách hàng, đối tác tiêu biểu

Vượt qua những khó khăn, thách thức chung của nền kinh tế thế giới và toàn cầu, năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013, PVFCCo tiếp tục gặt hái được những thành quả quan trọng, đặc biệt có ý nghĩa nhân năm kỷ niệm 10 năm thành lập PVFCCo. Tổng công ty đã vinh danh 18 khách hàng, đối tác tiêu biểu trong cung cấp nguyên liệu, kinh doanh phân bón, hoá chất và 6 khách hàng tiêu biểu trong việc tiêu thụ các sản phẩm mới.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Sinh Khang đã biểu dương, tri ân các nỗ lực, thành tích mà PVFCCo và các khách hàng đối tác đã đạt được, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Tập đoàn và cả nước. Tập đoàn sẽ đảm bảo cung cấp ổn định, kịp thời nguồn khí cho sản xuất đạm của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đồng thời lưu ý PVFCCo có kế hoạch hợp lý để đảm bảo nguồn hàng khi Nhà máy dừng bảo dưỡng. Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn PVFCCo và các khách hàng sẽ có mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt, hiệu quả hơn.

Trong chương trình, các đại biểu tham dự hội nghị cũng được nghe TS Võ Trí Thành thông tin, cập nhật về tình hình kinh tế, tài chính trong nước và thế giới; nghe chuyên gia đến từ Tập đoàn Ameropa (Thuỵ Sỹ) thông tin, dự báo về tình hình thị trường phân bón quốc tế, khu vực và Việt Nam.

Ban lãnh đạo PVFCCo đã trân trọng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn; lắng nghe, phản hồi, giải đáp thêm về các ý kiến đóng góp hết sức chân tình, có tính xây dựng của các đối tác, khách hàng liên quan đến việc đa dạng hoá sản phẩm, triển khai dự án NPK, nâng cao hơn nữa chất lượng hàng hoá, đơn giản, hợp lý hoá các thủ tục… PVFCCo cũng cam kết sẽ nỗ lực hết sức để cung cấp sản phẩm có chất lượng cao nhất, điều chuyển hàng hợp lý nhất, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi.

P.V

DMCA.com Protection Status