PVFCCo giữ vững tốc độ tăng trưởng

08:59 | 13/12/2013

762 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 12/12, tại TP HCM, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai kế hoạch năm 2014 và Hội nghị người lao động.

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc; đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; các đồng chí trong HĐTV, ban Tổng giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ.

Về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc.

Đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Bên cạnh việc giữ vững tốc độ tăng trưởng, năm 2013 là năm PVFCCo tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, lợi nhuận trước thuế về đích trước kế hoạch 3 tháng (đạt 118% kế hoạch năm), hoàn thành kế hoạch SXKD trước 19 ngày, tổng doanh thu đạt tỷ lệ 104% kế hoạch năm, nộp ngân sách nhà nước đạt 172% kế hoạch năm, góp phần cùng các nhà sản xuất kinh doanh phân bón trong nước đảm bảo chủ động nguồn phân bón cho sản xuất nông nghiệp.

Đồng chí Lê Cự Tân, tân Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu tại Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD của PVFCCo năm 2013

Với những thành quả đạt được, thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đã đạt danh hiệu kép của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt: Top 10 thương hiệu Việt Nam và Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu về trách nhiệm xã hội. PVFCCo cũng nằm trong top 3 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam – do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn; Báo cáo thường niên 2012 đạt giải Bạch kim trong lĩnh vực nông nghiệp (LACP – Mỹ), giải Vàng hạng mục dữ liệu tài chính trong lĩnh vực nông nghiệp (ARC – Mỹ).

Theo Tổng giám đốc PVFCCo Cao Hoài Dương, trong năm 2013 PVFCCo đã tiếp tục làm tốt công tác truyền thông quảng bá thương hiệu Đạm Phú Mỹ trong và ngoài nước, làm tốt công tác chuẩn bị thị trường xuất khẩu, thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội đảm bảo hiệu quả thực tế, đẩy mạnh tuyên truyền và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Tổng giám đốc PVFCCo Cao Hoài Dương báo cáo hoạt động SXKD của PVFCCo trong năm 2013 và kế hoạch năm 2014

Trong năm 2014, thị trường phân bón được dự báo sẽ không có nhiều biến động. Trước bối cảnh nguồn cung phân đạm sản xuất trong nước được cho là dư thừa so với nhu cầu cũng là thách thức đối với PVFCCo. Để vượt qua thách thức, thúc đẩy PVFCCo phát triển, trong kế hoạch SXKD năm 2014, theo Tổng giám đốc Cao Hoài Dương, bên cạnh nhiệm vụ trọng tâm là SXKD đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thì trong chiến lược kinh doanh PVFCCo sẽ tăng cường gắn kết với các đại lý, sáng tạo trong phương thức tiêu thụ, đa dạng hóa sản phẩm (ngắn hạn cũng như dài hạn), làm tốt công tác xuất khẩu…

Đồng chí Phùng Đình Thực trao Bằng khen của Tập đoàn cho đại diện các đơn vị của PVFCCo có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2013

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV Phùng Đình Thực đã biểu dương và đánh giá cao tập thể người lao động PVFCCo trong năm 2013 đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong SXKD, đóng góp vào thành công chung của Tập đoàn. Đồng chí khẳng định PVFCCo là một đơn vị trong ngành Dầu khí có truyền thống tốt, hoạt động SXKD luôn hiệu quả, đi đầu trong các phong trào, có một đội ngũ nhân lực trẻ, trình độ cao, có văn hóa nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng. Đồng chí Phùng Đình Thực mong muốn tập thể người lao động PVFCCo tiếp tục phát huy, giữ vững thành tựu đã đạt được. Thực tiễn thị trường phân bón trong năm 2014 đòi hỏi lãnh đạo PVFCCo cần tìm ra những giải pháp hay để phát triển bền vững. Tập đoàn sẽ luôn bên cạnh và tạo mọi điều kiện để PVFCCo ổn định và phát triển.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu trao Bằng khen của Tập đoàn cho các cá nhân xuất sắc của PVFCCo

Đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí  trao  thưởng cho Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Ghi nhận những thành quả đạt được của PVFCCo trong năm 2013, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 48 tập thể và 313 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc. Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen kèm theo tổng số tiền thưởng 85,6 triệu đồng cho 15 tập thể và 58 cá nhân của PVFCCo có nhiều đóng góp, thi đua hoàn thành xuất sắc đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ vào tháng 9/2013.

                                                                                                Thế Vinh

DMCA.com Protection Status