PVFCCo hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình Đại úy Dương Văn Bắc

16:59 | 11/10/2014

428 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 10/10, Lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng thân nhân Đại úy Dương Văn Bắc, đồng thời trao tặng 2 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 20 triệu đồng cho hai con của đồng chí Bắc.

Đồng chí Dương Văn Bắc là trắc thủ ra-đa của nhà giàn DK1 - Lữ đoàn 171 Hải quân, nay thuộc Vùng 2 Hải quân. Chiều ngày 7/10, khi đang tiến hành kiểm tra hệ thống thiết bị tại nhà giàn, đồng chí Bắc đã gặp tai nạn vì sóng to, gió lớn. Dù được đồng đội tổ chức cứu chữa nhưng do vết thương nặng nên đồng chí đã không qua khỏi.

Bạn bè, đồng nghiệp động viên người thân Đại úy Dương Văn Bắc

Đồng chí Bắc sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng ở Nghệ An, có 18 năm trong quân ngũ, trong đó 17 năm trực chiến tại nhà giàn. Ngày 9/10, Đô đốc Tư lệnh Hải quân Việt Nam đã ký quyết định thăng cấp quân hàm trước thời hạn cho đồng chí Bắc từ Thượng úy lên Đại úy vì có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng.

Đồng chí Bắc hy sinh ở tuổi 41, để lại người vợ đang là nhân viên của Trường tiểu học Phước Thắng, phường 12, TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) và hai con nhỏ (8 tuổi và 2 tuổi), hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

PV

DMCA.com Protection Status