PVFCCo hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do hạn hán tại Đăk Lăk

08:45 | 22/03/2013

408 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, PVFCCo đã quyết định dành 250 triệu đồng từ Quỹ An sinh Xã hội nhằm hỗ trợ các hộ gia đình bị thiệt hại nặng do hạn hán tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đăk Lăk.

Thời gian qua, các chương trình hỗ trợ cho bà con nghèo của PVFCCo đã đạt hiệu quả cao.

Đợt hỗ trợ này, PVFCCo sẽ phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ huyện Cư M’gar trao 500 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm) cho các gia đình khó khăn, có nguy cơ thiếu đói.

Từ đầu năm 2013, khu vực miền Trung – Tây Nguyên gánh chịu hạn hán kéo dài, đặc biệt là huyện Cư M’Gar, tỉnh Đăk Lăk.

Toàn huyện có 364 ha diện tích trồng hoa màu bị hạn, trong đó 193 ha bị mất trắng, số hộ nghèo trong huyện chiếm tới 15%. Đợt hạn hán này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và sinh hoạt của bà con đồng bào trong khu vực.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất, và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội.

Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã tài trợ khoảng 600 tỉ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

PV

DMCA.com Protection Status