PVFCCo họp mặt mừng Xuân Ất Mùi năm 2015

19:55 | 11/02/2015

437 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức họp mặt mừng Xuân Ất Mùi 2015 tại trụ sở tổng công ty (TCT).

Tham dự buổi họp mặt có Chủ tịch HĐQT TCT Lê Cự Tân, Tổng giám đốc TCT Cao Hoài Dương, lãnh đạo PVFCCo qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí, CBCNV thuộc khối văn phòng TCT và đại diện các đơn vị thành viên.

Chủ tịch HĐQT PVFCCo Lê Cự Tân trân trọng cảm ơn toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình để năm 2014 TCT đạt được kết quả, thành tích rất đáng khích lệ. Đồng chí cũng thay mặt Ban lãnh đạo TCT gửi lời chúc mừng năm mới đến CBCNV nhân dịp Xuân Ất Mùi sắp đến.

Trao quà bốc thăm trúng thưởng cho các CBCNV

Buổi gặp mặt đã diễn ra hết sức ấm cúng, sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị cho các CBCNV tham dự.

Trước đó, Ban lãnh đạo PVFCCo đã tổ chức gặp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo PVFCCo qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo TCT thông tin khái quát về kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của TCT trong những năm qua và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí.

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng trước thành quả mà TCT đã đạt được trong năm vừa qua, lưu ý với lãnh đạo TCT về những điểm cần hoàn thiện và chúc CBCNV TCT sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch năm 2015.

PV (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status