PVFCCo khánh thành khu nhà ở cho học sinh trường THCS Chiêu Lưu

08:56 | 29/11/2014

861 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 27/11/2014, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành công trình khu nhà ở bán trú cho học sinh trường THCS Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Đến tham dự Lễ khánh thành, có ông Đỗ Đức Ngọ - Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam; bà Cụt Thị Nguyệt - Phó chủ tịch huyện Kỳ Sơn. Về phía lãnh đạo PVFCCo có sự tham dự của ông Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty.

Bà Cụt Thị Nguyệt, Phó chủ tịch huyện Kỳ Sơn nhận số tiền tài trợ từ đại diện PVFCCo

Công trình khu nhà ở bán trú cho học sinh tại trường THCS Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An được xây dựng từ tháng 5/2014 với tổng vốn đầu tư là 2 tỉ đồng, nguồn kinh phí tài trợ được trích từ Quỹ An sinh xã hội 2013-2014 của PVFCCo. Công trình có diện tích sàn 285,5 m2, bao gồm khu nhà có quy mô 2 tầng, mỗi tầng có 4 phòng ở.

Đại diện PVFCCo cùng Phó chủ tịch huyện Kỳ Sơn cắt băng khánh thành công trình

Được biết, Kỳ Sơn là 1 huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh Nghệ An, có đường biên giới giáp Lào, dân tộc thiểu số chiếm trên 90% dân số toàn huyện. Việc khánh thành nhà bán trú trường THCS Chiêu Lưu sẽ giúp ổn định chỗ ở cho các học sinh, mang ý nghĩa to lớn đối với cán bộ công nhân viên nhà trường và các em học sinh.

P.V

DMCA.com Protection Status