PVFCCo tài trợ 1 tỉ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

08:30 | 31/05/2012

149 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/5, tại Thanh Hóa, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã trao số tiền 1 tỉ đồng tài trợ cho các hoạt động của Quỹ Bảo trợ Trẻ em tại Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2012” do Quỹ tổ chức.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của PVFCCo nhằm hướng tới thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Theo đó, PVFCCo sẽ hỗ trợ các hoạt động do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện như: xây trường học, điểm vui chơi cho trẻ em tại các khu vực khó khăn; hỗ trợ phẫu thuật dị tật vận động cho trẻ em khuyết tật; tặng xe đạp cho trẻ em nghèo.

Đại diện PVFCCo trao số tiền 1 tỉ đồng tài trợ cho các hoạt động của Quỹ Bảo trợ Trẻ em tại Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2012”

Các hoạt động trên sẽ được Quỹ tập trung thực hiện tại các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Giang, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Yên Bái.

Được biết, Lễ phát động là chương trình hợp tác giữa Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam với các nhà hảo tâm nhằm hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em có nguy cơ cần được bảo vệ… giúp các em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển.

T.V

DMCA.com Protection Status