PVFCCo tài trợ hơn 500 triệu đồng trang bị máy tính và đồng phục học sinh

15:15 | 05/09/2012

3,489 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã trao tặng 500 triệu đồng trang bị máy tính và đồng phục cho học sinh hai trường ở Bà Rịa – Vũng Tàu và Kiên Giang.

Đại diện PVFCCo trao tặng tượng trưng 445 triệu đồng tài trợ phòng máy vi tính cho Trường THCS Nguyễn An Ninh

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2012, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã trao tặng 445 triệu đồng cho Trường THCS Nguyễn An Ninh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để trang bị hệ thống máy tính của trường.

Số tiền tài trợ trên được sử dụng để trang bị 41 bộ máy tính và hệ thống mạng nội bộ cho phòng máy tính của Trường.

Trường THCS Nguyễn An Ninh là trường điểm về chất lượng dạy và học của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nhiều năm liền là đơn vị điển hình cho các phong trào thi đua yêu nước của ngành, thành phố và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năm 2010, Trường đã được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ. 

Tiếp đó, ngày 5/9, tại Kiên Giang, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ, đơn vị thành viên của PVFCCo phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tặng 400 bộ đồng phục học sinh cấp tiểu học và mầm non cho học sinh cấp tiểu học và mầm non huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Tổng số tiền tài trợ cho chương trình là 60 triệu đồng.

Phòng máy vi tính hiện đại này sẽ giúp các em học sinh có thể tiếp cận và sử dụng được các ứng dụng hiện đại nhằm phục vụ cho việc học tập

Hoạt động tài trợ trang bị máy tính cho Trường THCS Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu và trao tặng đồng phục cho học sinh tiểu học và mầm non tại tỉnh Kiên Giang nhân dịp khai giảng nằm trong nhóm các dự án hỗ trợ giáo dục, y tế và là hoạt động an sinh xã hội thường niên của PVFCCo.

Cho đến nay, PVFCCo đã hỗ trợ xây dựng gần 16.000 căn nhà Đại đoàn kết, 50 công trình trường học, bệnh viện, trạm y tế được xây dựng. Ngoài ra, PVFCCo còn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, xóa cầu khỉ, trao học bổng cho học sinh sinh viên và nhiều hoạt động cộng đồng khác nhằm đã góp phần vào chương trình bảo an sinh xã hội của Chính phủ.

Đặc biệt, tại tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, địa phương có Nhà máy Đạm Phú Mỹ của Tổng Công ty, PVFCCo đã hỗ trợ tỉnh gần 7,5 tỷ đồng để thực hiện các dự án an sinh xã hội của tỉnh.

Trong năm 2012, PVFCCo sẽ dành khoảng 57,5 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để tiếp tục xây dựng khoảng 16 công trình giáo dục, y tế trên cả nước. Trong 8 tháng đầu năm, đã có 9 công trình được cấp vốn để triển khai xây dựng, góp phần cải thiện chất lượng giáo dục, y tế của các địa phương trên cả nước.

P.L

DMCA.com Protection Status