PVFCCo tổ chức chương trình "Trung thu biên giới"

14:28 | 16/09/2015

1,081 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn Thanh niên khối Cơ quan Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình Trung thu biên giới với thông điệp “Chia sẻ yêu thương, trọn tình Phú Mỹ” tại xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập. 

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Trung thu biên giới, đoàn đã tổ chức chương trình Trung thu và trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc S’tiêng có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Đắk Ơ.

pvfcco to chuc chuong trinh trung thu bien gioi
Đoàn trao quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc S’tiêng

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi động viên và trao 2 con bò giống trị giá 30 triệu đồng cho gia đình anh Điểu Giôn - một hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đắk Ơ. Đây là một trong những xã đặc biệt khó khăn giáp với biên giới Campuchia của tỉnh Bình Phước.

pvfcco to chuc chuong trinh trung thu bien gioi PVFCCo khánh thành trường tiểu học tại Nam Định
pvfcco to chuc chuong trinh trung thu bien gioi PVFCCo: Các chỉ tiêu chính vượt kế hoạch 7 tháng đầu năm 2015
pvfcco to chuc chuong trinh trung thu bien gioi PVFCCo SE tổ chức thành công “Diễn đàn khuyến nông”
pvfcco to chuc chuong trinh trung thu bien gioi Hội thảo về “Phát triển nông nghiệp bền vững theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản”

Bên cạnh đó, các Đoàn viên Thanh niên PVFCCo đã đến thăm các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đắk Ơ. Tại đây, đoàn đã được Thượng tá Phạm Văn Đảng - Chính trị viên Đồn Biên phòng giới thiệu về hoạt động của đồn biên phòng Đắk Ơ trong công tác đấu tranh, bảo vệ lãnh thổ đất nước, bên cạnh việc tham gia các hoạt động giao lưu cùng cán bộ chiến sĩ biên phòng.

Trong chương trình Trung thuChia sẻ yêu thương, trọn tình Phú Mỹ", Đoàn Thanh niên đã tặng 6 bình ắc quy với tổng giá trị là hơn 70 triệu đồng. Đây là kinh phí được quyên góp, vận động từ các Ban ngành, đoàn thể, CBCNV khối cơ quan TCT và kinh phí hoạt động của đơn vị.

T.V

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status