PVI: Ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

09:08 | 27/06/2011

860 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm và dịch vụ y tế giữa Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Theo đó, việc cung cấp dịch vụ y tế, khách hàng thuộc chương trình Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của PVI sẽ được ưu tiên khám, điều trị, chăm sóc và được bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Bên cạnh đó, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương sẽ hợp tác với PVI trong việc tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế cho Bệnh viện Dung Quất thuộc Công ty CP Bệnh viện Dầu khí Việt Nam – đơn vị trực thuộc PVI.

Khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Về phía PVI, tham gia tư vấn và thu xếp các chương trình bảo hiểm trong phạm vi PVI được phép kinh doanh cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương với mức phí bảo hiểm cạnh tranh và điều kiện điều khoản bảo hiểm hợp lý. PVI cũng cam kết đưa Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương vào danh sách các bệnh viện có uy tín để giới thiệu đến các khách hàng tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của PVI.

Thỏa thuận này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm con người của PVI cũng như tăng cường chất lượng hoạt động của Bệnh viện Dung Quất. Trong thời gian tới, PVI dự kiến sẽ tiếp tục có các thỏa thuận với các bệnh viện lớn khác để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm bảo hiểm cung cấp cho khách hàng.

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương thuộc Bộ Y tế và là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và bệnh nhiệt đới; đào tạo và tham gia đào tạo nhân lực y tế chuyên khoa; chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế, phòng chống dịch bệnh; nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện có Trung tâm Xét nghiệm kỹ thuật cao đạt chuẩn quốc gia và quốc tế do Đại học Oxford (Anh) tài trợ, được trang bị các máy xét nghiệm hiện đại như xét nghiệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT-PCR; giải trình tự gen, xác định kháng thuốc HBV, HCV; xác định vi khuẩn và kháng sinh dò bằng máy định danh tự động VITEC 2 Compact. Trong những năm qua, bệnh viện vinh dự được Nhà nước, Bộ Y tế trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Lao động và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và các cấp chính quyền. Bệnh viện đã có nhiều nỗ lực nhằm xây dựng và phát triển thành bệnh viện chuyên khoa hạng đặc biệt, mũi nhọn là các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, áp dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị.

Bảo lãnh viện phí nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích lớn cho khách hàng thuộc chương trình Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của PVI. Ngoài việc được ưu tiên khám, điều trị, chăm sóc, khách hàng thuộc chương trình sẽ không phải thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt chi phí khám, điều trị mà chỉ cần hoàn thành một số thủ tục đơn giản. Việc thanh toán chi phí cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương sẽ do PVI đảm nhiệm trên cơ sở chứng từ được khách hàng cung cấp.

Theo Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status