PVI Sun Life bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

08:35 | 05/04/2013

681 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 1/4 tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life quyết định bổ nhiệm ông Lương Quang Ban giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc thường trực – Phụ trách Phát triển kinh doanh.

 

Ông Lương Quang Ban đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và đã từng làm việc tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam trước khi gia nhập PVI Sun Life. Ông cũng đã có chứng chỉ Bảo hiểm Nhân thọ LOMA. Với kinh nghiệm về hệ thống kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và hiểu biết về thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, ông Ban sẽ có nhiệm vụ phát triển hệ thống kinh doanh và xây dựng đội ngũ kinh doanh toàn quốc (cả kênh truyền thống và các kênh đối tác) của PVI Sun Life.

Ông Lương Quang Ban - Tân Phó Tổng giám đốc thường trực PVI Sun Life

Trong thời gian công tác, ông Ban đã nhận được Bằng khen của Bộ Tài chính, Kỷ niệm chương và ghi nhận của Chủ tịch nước cùng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế vì những đóng góp và cống hiến cho thị trường bảo hiểm nhân thọ nói riêng và đất nước nói chung.

Với sự gia nhập của ông Ban cũng như nhiều nhân sự dày dạn kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ, PVI Sun Life đang đẩy mạnh quá trình xây dựng các kênh kinh doanh đa dạng với định hướng chiến lược trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Việc tuyển dụng và bổ nhiệm ông Lương Quang Ban cũng đã thể hiện chiến lược phát triển chú trọng nhân sự của PVI Sun Life với phương châm: Đoàn kết – Đam mê – Cống hiến.Chiến lược đó đã giúp PVI Sun Life thu hút được các nhân sự có trình độ và kinh nghiệm về với công ty để đóng góp cho thị trường bảo hiểm và đất nước.  

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status