PVN chúc mừng Báo Quân đội nhân dân nhân kỷ niệm 67 năm ra số báo đầu tiên

13:35 | 20/10/2017

1,550 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 20-10, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Hùng Dũng đã tới chúc mừng báo Quân đội nhân dân nhân dịp Kỷ niệm 67 năm ngày ra số báo đầu tiên (20/10/1950 – 20/10/2017).

Cùng đi với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đại diện Văn phòng Tập đoàn.

pvn chuc mung bao quan doi nhan dan nhan ky niem 67 nam ra so bao dau tien
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng chúc mừng Báo Quân đội nhân dân nhân Kỷ niệm ngày ra số báo đầu tiên

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân. Đồng thời, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng cảm ơn báo Quân đội nhân dân trong thời gian vừa qua đã quan tâm, theo dõi, đăng tải thông tin về mọi mặt hoạt động của Tập đoàn, phản ánh kịp thời mọi khía cạnh của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn đọc trên các ấn phẩm của Báo.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng đã thông tin tới Tổng biên tập Phạm Văn Huấn về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong 9 tháng năm 2017. Trong bối cảnh tình hình có nhiều khó khăn, Tập đoàn vẫn luôn hoàn thành vượt mức những nhiệm vụ, kế hoạch được Chính phủ giao, cố gắng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ những tháng còn lại và cả năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, báo Quân đội nhân dân và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác trong mọi mặt, đặc biệt hỗ trợ tuyên truyền cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phản ánh được mọi khía cạnh của ngành Dầu khí.

Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân, Thiếu tướng Phạm Văn Huấn bày tỏ sự cảm ơn đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có sự quan tâm, ủng hộ đối với báo và khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành Dầu khí, góp phần xây dựng hình ảnh Tập đoàn xứng đáng với vai trò Tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status