Khán giả đỏ mặt vì hình ảnh phản cảm trong gameshow

16:37 | 13/03/2020

12,311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình “Kèo này ai thắng” phát trên VTV3 tối qua (12/03) chứa hình ảnh nhạy cảm, dung tục khiến nhiều người xem đỏ mặt.

“Kèo này ai thắng” do Công ty Sunrise Media sản xuất là show truyền hình giải trí mới nhất được phát sóng vào lúc 20g30, tối thứ 5 hàng tuần, dưới sự dẫn dắt của 2 MC là Nguyên Khang và Liêu Hà Trinh.

Tối qua (ngày 12/3), chương trình phát sóng tập mới nhất trênVTV3. 3 khách mời nghệ sĩ trong chương trình là Miko Lan Trinh, Lê Dương Bảo Lâm và Nam Khánh đã có màn so găng với nhau để xem ai là người chiến thắng.

khan gia do mat vi hinh anh phan cam trong gameshow
Hình ảnh phản cảm trong gameshow "Kèo này ai thắng"

Ở phần đặt cược thứ 2 với màn vừa bịt mắt, vừa ném dao lên củ cải trắng của tài năng Hoàng Khang, chương trình đã sắp xếp một người mẫu nữ vừa lấy miệng và tay giữ củ cải trắng để Hoàng Khang ném dao vào. Hành động của cô gái cũng như các góc quay của chương trình đã khiến nhiều người xem không khỏi đỏ mặt vì có phần phản cảm, dung tục.

Sau khi chương trình lên sóng, đoạn video màn thực hiện thử thách có phần phản cảm lập tức được dân mạng lan truyền và nhận nhiều phản ứng từ dư luận. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích chương trình, cho rằng phía ban tổ chức cố tình tạo tình huống nhạy cảm để thu hút người xem.

Hiện phía VTV chỉ trả lời rằng “đang xử lý” vụ việc. Còn phía Công ty sản xuất chương trình thì cho biết chưa nắm vụ việc nên chưa đưa ra bình luận gì.

Không riêng gì "Kèo này ai thắng", thời gian gần đây, liên tiếp nhiều chương trình gameshow phát sóng trên VTV bị phản ánh có nhiều tình tiết dung tục, phản cảm. Điều đáng nói là sự dung tục đó xuất hiện cả trong chương trình với những câu hỏi trí thức, hướng đến đối tượng là trẻ em như “Trí khôn của ta đây”, “Nữ hoàng quyến rũ”, “Người giấu mặt”...

khan gia do mat vi hinh anh phan cam trong gameshow

Phản cảm gameshow hẹn hò
khan gia do mat vi hinh anh phan cam trong gameshow

Gameshow Việt: Vì sao nhàm chán?

A.N

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.