PVPower NT2 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2015

16:36 | 22/04/2015

801 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 22/4, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PVPower NT2) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2015.

Đại hội có sự tham dự của 129 cổ đông, đại diện cho 83,21% vốn điều lệ của công ty. Tất cả các nội dung trình tại đại hội đã được các cổ đông thảo luận và thông qua với sự nhất trí cao.

Lãnh đạo PVPower NT2 đã báo cáo với cổ đông nhiều nội dung quan trọng. Trong đó nổi bật là năm 2014 công ty đã đạt được 3 đột phá lớn là: Hoàn thành ký kết Hợp đồng mua bán điện với giá chính thức và ghi nhận doanh thu hồi tố từ khi phát điện thương mại; hoàn thành công tác trung tu mở rộng lần đầu vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và sau 3 năm vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 đã đạt mốc sản lượng điện 15 tỷ kWh phát lên lưới điện Quốc gia.

Đoàn chủ tọa điều hành đại hội

Bên cạnh nhiệm vụ chính là sản xuất điện, HĐQT và Ban Tổng giám đốc Công ty cũng rất chú trọng xây dựng thương hiệu NT2 trên thị trường chứng khoán. Việc này đã góp phần tạo đột phá cho cổ phiếu NT2, nâng giá trị cổ phiếu NT2 lên hơn 2 lần mệnh giá và hiện là mã cổ phiếu có lượng giao dịch lớn và sôi động nhất trên sàn chứng khoán Upcom.

Những thành công trên đưa PVPower NT2 đứng thứ hạng 166 trong Bảng xếp hạng VNR500 (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) và đứng thứ 2 trong số các công ty cổ phần đang niêm yết trên thị trường chứng khoán thuộc ngành sản xuất, kinh doanh, phân phối điện.

Toàn cảnh Đại hội cổ đông PVPower NT2

Trên cơ sở những kết quả đạt được năm 2014 và cơ hội thị trường năm 2015, PVPower NT2 xây dựng và đề ra các giải pháp để thực hiện kế hoạch năm 2015 với những nội dụng chính như: Hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch về sản xuất kinh doanh năm 2015; chuyển giao dịch cổ phiếu NT2 từ sàn Upcom sang niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) trong Quý II/2015; lập báo cáo đề xuất đầu tư dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 mở rộng;…

Kế hoạch huy động sản lượng điện trong năm 2015 của PVPower NT2 tương ứng 3% tổng sản lượng điện quốc gia và 7% tổng sản lượng điện miền Nam, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia.

Đại diện cho lãnh đạo cổ đông chi phối - Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower), ông Nguyễn Viết Lợi, Thành viên HĐTV PVPower khẳng định, bằng những bước đi vững chắc và kết quả hoạt động tốt trên tất cả các mặt, PVPower NT2 đã đem đến cho các cổ đông niềm vui rất lớn. Ông đánh giá rất cao kết quả đạt được của PVPower NT2 và tin tưởng rằng kết quả này sẽ tiếp tục được giữ vững và nâng cao hơn nữa trong tương lai dựa trên những nền tảng vững chắc mà công ty đã xây dựng được trong quá trình hoạt động và sự quan tâm, tin cậy, ủng hộ của các cổ đông.

Mai Phương (theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status