PVTrans tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo

15:42 | 26/08/2011

223 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 26/8, tại TP HCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Mình và Công đoàn Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Trái tim hồng tình nguyện” năm 2011.

Đồng chí Mai Thế Toàn, Phó Tổng giám đốc PVTrans tham gia hiến máu nhân đạo tại Ngày hội. (Ảnh: Nguyễn Đức).

Ngày hội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo PVTrans và thu hút đông đảo các cán bộ, đoàn viên trong tổng công ty tham gia.

91 cán bộ, đoàn viên đến từ 5 đơn vị thành viên của PVTrans tại TP HCM đã tham gia hiến 91 đơn vị máu. Đồng chí Mai Thế Toàn, Phó Tổng giám đốc PVTrans cũng nhiệt tình tham gia hoạt động này.

Sau khi được vận động, tuyên truyền và tham gia hiến máu, nhiều thành viên trong Tổng công ty đã hiểu hơn ý nghĩa cao đẹp của Ngày hội “Trái tim hồng tình nguyện”. Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Tổng công ty, dự kiến hoạt động này sẽ tiếp tục được tổ chức thường niên.

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công đoàn PVTrans trao quà từ thiện cho các cháu nhỏ (Ảnh: Nguyễn Đức).

Tại Ngày hội hiến máu nhân đạo, nhiều phần quà từ thiện đã được đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công đoàn PVTrans trao cho các cháu nhỏ thuộc phường 6, quận 4, TP HCM – địa bàn có trụ sở Tổng công ty. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, hướng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần IV và góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cộng đồng” trong toàn thể cán bộ công nhân viên PVTrans.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status