Quyền Chủ tịch HĐTV Nguyễn Quốc Khánh gửi thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

16:50 | 20/11/2015

1,421 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Quyền Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã gửi thư chúc mừng các thầy cô giáo, các cấp quản lý và cán bộ nhân viên Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) và Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC).  

Trong thư gửi Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên của nhà trường trong 5 năm qua đã phấn đấu vượt qua mọi khó khăn xây dựng nhà trường. Công tác giảng dạy của Trường đã đi vào nề nếp và ổn định chất lượng, các khoá sinh viên đầu tiên đã đạt được các thành tích ấn tượng trong các kỳ thi sinh viên giỏi cấp Quốc gia.

Đồng chí hi vọng trong thời gian tới, cùng với sự quan tâm, đầu tư của Tập đoàn, toàn thể đội ngũ giảng viên, cán bộ nhà trường sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, tiếp tục nghiên cứu xây dựng các chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng lâu dài về nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành Dầu khí trong điều kiện hội nhập quốc tế.

quyen chu tich hdtv nguyen quoc khanh gui thu chuc mung ngay nha giao viet nam 2011
Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí

Trong thư gửi Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC), bên cạnh lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Quyền Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh cũng vui mừng chúc mừng nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập (7/11/1975 - 7/11/2015). Qua 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí đã trưởng thành và song hành cùng sự lớn mạnh vượt bậc của ngành Dầu khí Việt Nam. Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí đánh giá cao những đóng góp của nhà Trường cho sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đoạ, giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà Trường. Đồng chí hi vọng trong thời gian tới, trên cơ sở chiến lược phát triển của Tập đoàn đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2035, nhà Trường sẽ tiếp tục phát huy nội lực, nghiên cứu xây dựng chiến lược phát triển của mình hướng tới mô hình tự chủ về mặt tài chính và phát triển thành Trường Cao đẳng nghề chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia, khu vực và dần tiến tới đạt chuẩn quốc tế.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn và tin tưởng tập thể các thầy cô giáo, các nhà quản lý, cán bộ công nhân viên và học sinh, sinh viên hai đơn vị giáo dục trên thuộc Tập đoàn luôn phấn đấu là tấm gương sáng về đạo đức, năng lực sáng tạo để cùng hòa nhiệt huyết của người lao động trong toàn ngành Dầu khí, tiếp tục phát huy thế mạnh, tích cực nâng cao chất lượng và hiệu quả, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Quyền Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới toàn thể các thầy cô giáo, các cấp quản lý, cán bộ nhân viên và học sinh, sinh viên của Trường Đại học Dầu khí và Trường Cao Đẳng nghề Dầu khí Việt Nam.

Hương Giang

DMCA.com Protection Status