Ra mắt sản phẩm gas Dầu khí tại thị trường Tây Nam Bộ

17:27 | 05/07/2017

2,395 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Để mở rộng thị trường, PV Gas South miền Tây đã tổ chức ra mắt sản phẩm gas Dầu khí tại thị trường Tây Nam Bộ, trước hết là tại cửa hàng tại số 210 Võ Văn Kiệt, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.  

Bình gas Dầu khí 12kg là một sản phẩm mới của PV Gas South được ra mắt và bán trên thị trường TP Hồ Chí Minh từ tháng 8/2016. Qua gần 1 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng (NTD) tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nhằm mở rộng hệ thống phân phối, đáp ứng nhu cầu NTD các khu vực khác, PV Gas South đã phát triển phân phối sản phẩm gas Dầu khí đến thị trường Tây Nam Bộ.

ra mat san pham gas dau khi tai thi truong tay nam bo
Ra mắt cửa hàng gas Dầu khí tại TP Cần Thơ

Tại sự kiện ra mắt, ông Lê Xuân Hòa - Giám đốc PV Gas South miền Tây - đã giới thiệu về sản phẩm gas Dầu khí, cam kết về chất lượng và những chính sách về sản phẩm cho khách hàng là tổng đại lý, đại lý và NTD.

Gas Dầu khí là sản phẩm có nhiều đặc tính vượt trội. Vỏ bình được làm từ thép nhập khẩu SG 255 từ hãng Nippon (Nhật Bản) là loại thép cán nóng tốt nhất dùng để sản xuất các bình chịu áp lực cao, đảm bảo tuổi thọ sử dụng của bình gas trên 25 năm, theo tiêu chuẩn DOT của Mỹ và Quy chuẩn Việt Nam số 04-2013/BCT.

ra mat san pham gas dau khi tai thi truong tay nam bo
Sản phẩm gas Dầu khí

Van của bình được nhập khẩu từ Nhật Bản, có chất lượng và độ an toàn cao, không xảy ra hiện tượng rò rỉ trong quá trình sử dụng, khó có thể phá hủy hoặc gây ra cháy nổ.

Đặc biệt, bình gas Dầu khí còn được mạ kẽm theo công nghệ hồ quang điện và sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp bảo vệ tốt lớp kim loại vỏ bình gas, chống ăn mòn trong môi trường có độ ẩm cao và nước mặn, kéo dài tuổi thọ sử dụng bình gas và tăng chu kỳ phải sơn sửa bảo dưỡng so với các loại bình gas khác hơn 2 lần.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, sản phẩm gas Dầu khí sẽ được phân phối ở thị trường TP Cần Thơ và mở rộng sang các tỉnh khu vực Tây Nam Bộ.

P.V

DMCA.com Protection Status