SeABank và PVI Holdings ký thỏa thuận hợp tác toàn diện và ưu đãi lớn cho khách hàng của PVI

07:00 | 30/01/2014

1,098 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần PVI (PVI Holding) chính thức tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm tận dụng lợi thế của cả hai bên gia tăng lợi ích cho khách hàng và CBNV. Nhân dịp này SeABank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách của PVI khi sử dụng dịch vụ của SeABank.

Bà Lê Thu Thủy - Phó chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank ký thỏa thuận hợp tác với ông Bùi Vạn Thuận - Tổng giám đốc PVI Holdings

Trên cơ sở phát huy thế mạnh của mỗi bên trong lĩnh vực kinh doanh, hợp tác toàn diện này góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động thông qua việc hợp tác phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng cho sự phát triển của SeABank và PVI Holdings. Theo thỏa thuận này, hai bên hướng tới mục tiêu SeABank sẽ trở thành ngân hàng phục vụ chính của PVI Holdings, các đơn vị thành viên, CBNV và khách hàng của PVI Holdings về Mở và sử dụng tài khoản, Tín dụng ngắn hạn, Tín dụng trung, dài hạn, Bảo lãnh, Dịch vụ thanh toán quốc tế, Mua bán ngoại tệ, Ưu đãi về tỷ giá, lãi suất, tỷ lệ ký quỹ, phí và các dịch vụ khác.

Đối với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI Holdings và các công ty thành viên, SeABank đã và sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ ngân hàng dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là dịch vụ trả lương qua tài khoản tại SeABank và dịch vụ thanh toán quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt và nhiều ưu đãi nhất. Đối với CBNV các công ty này cũng được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của SeABank.

Về phía PVI Holdings sẽ phối hợp với SeABank cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cho SeABank cũng như CBNV, khách hàng của Ngân hàng. Bên cạnh đó, hai bên thống nhất nghiên cứu khả năng hợp tác đầu tư mà hai bên cho rằng có hiệu quả và phù hợp với các điều kiện và khả năng của mỗi bên, trong đó đặc biệt ưu tiên xem xét hợp tác đầu tư vào các dự án thuộc các lĩnh vực mà từng bên có thế mạnh.

Nhân dịp ký kết thỏa thuận hợp toán diện, 02 bên sẽ cùng phối hợp triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân vay vốn theo các sản phẩm Vay mua nhà SeAHome, Vay mua ô tô SeACar, Vay tiêu dùng SeAMore tại SeABank, gồm: ưu đãi giảm 30% phí bảo hiểm nhà; SeABank ưu đãi bảo hiểm xe hơi - tặng bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cho 500 khách hàng đầu tiên vay mua xe ô tô mới theo sản phẩm vay mua ô tô SeACar của SeABank đồng thời tham gia bảo hiểm vật chất xe của Bảo hiểm PVI.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ ưu đãi cho mọi khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm với PVI khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng: giảm 50% phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng VISA; giảm 50% phí thường niên năm đầu các loại thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa; giảm 50% phí thường niên năm đầu ngân hàng trực tuyến SeANet, SeAMobile.

Nhân dịp ký kết Thỏa thuận hợp toán diện với PVI, SeABank và Bảo hiểm PVI sẽ triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân vay vốn theo các sản phẩm Vay mua nhà SeAHome, Vay mua ô tô SeACar, Vay tiêu dùng SeAMore tại SeABank, gồm:

-    Ưu đãi giảm 30% phí bảo hiểm nhà.

-    Ưu đãi Bảo hiểm xe ô tô: tặng bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cho 500 khách hàng đầu tiên vay mua xe ô tô mới theo sản phẩm Vay mua ô tô SeACar của SeABank đồng thời tham gia bảo hiểm vật chất xe của Bảo hiểm PVI.

Về phía SeABank sẽ ưu đãi cho mọi khách hàng đã có hợp đồng bảo hiểm với Bảo hiểm PVI khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng:

-    Giảm 50% phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng VISA

-    Giảm 50% phí thường niên năm đầu các loại thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa

-    Giảm 50% phí thường niên năm đầu ngân hàng trực tuyến SeANet, SeAMobile
 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 – nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nổ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012, và Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng, Danh hiệu “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013” do The Asian Banker trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.

Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) là nhà bảo hiểm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và dẫn đầu trong các lĩnh vực trọng yếu của thị trường bảo hiểm như Năng lượng (chiếm thị phần tuyệt đối), Hàng hải, Tài sản – Kỹ thuật... Hiện tại PVI Holdings có 3 công ty thành viên (Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Tái bảo hiểm PVI, Công ty Quản lý Quỹ PVI) và 7 công ty liên kết với mạng lưới hoạt động trên toàn quốc.

Chiến lược phát triển PVI Holdings đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2025 là trở thành một Định chế Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu và có thương hiệu mạnh thông qua việc chiếm lĩnh thị trường trong nước, phát triển ra thị trường quốc tế đối với mảng kinh doanh Bảo hiểm và triển khai mạnh các hoạt động đầu tư Tài chính một cách sâu rộng.

 

PV

DMCA.com Protection Status