Sôi nổi giải bóng bàn Hội thao PV GAS 2014

14:11 | 07/05/2014

454 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên ngoài 60 tuổi đã góp phần cho giải bóng bàn Hội thao PV GAS 2014 thêm phần hấp dẫn.

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam đã tổ chức thành công giải Bóng bàn PV GAS – 2014 tại câu lạc bộ bóng bàn 101 Lê Lợi, TP Vũng Tàu.

Các vận động viên sau giải đấu

Tham gia giải đấu có gần 50 vận động viên từ các đơn vị thành viên của PV GAS. Giải đấu bao gồm các nội dung: đơn nam hạng A gồm thành phần tham gia là các vận động viên đã có thành tích cao tại các giải đấu trong các năm trước và các thành viên sẽ tham gia giải Hội thao Bóng bàn Dầu khí các tỉnh phía Nam 2014.

Đơn nam hạng B gồm các vận động viên chưa có thành tích ở các giải trước đó. Đôi nam không phân biệt thứ hạng.

Tham dự giả, các vận động viên thi đấu nhiệt tình và quyết tâm cao, với thành phần tham gia thi đấu đa dạng. Có những vận động viên tuổi chưa đến 30 tuổi, nhưng lại có những vận động viên trên dưới 60 tuổi, thậm chí có vận động viên đã về hưu nhiều năm cũng nhiệt tình tham gia.

Đặc biệt trong thành phần thi đấu còn có vận động viên nữ lần đầu tiên tham gia tranh tài cùng với các vận động viên nam và giành kết quả cao, nổi bật là vận động viên Trần Nguyên Hà đã đạt giải Nhì nội dung đấu đôi.

Với sự đa dạng về độ tuổi, giới tính, các trận đấu không những quyết liệt mà còn hào hứng từ đầu đến cuối, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, một môi trường thể thao lành mạnh, an toàn sau những giờ làm việc vất vả.

Kết quả chung cuộc giải đấu:

Nhất đơn nam hạng A: Khổng Văn Cường  (KĐN)

Nhì đơn nam hạng A: Trần Văn Tâm  (KĐH)

Ba đơn nam hạng A (đồng hạng): Nguyễn Xuân Giang (KMN), Nguyễn Văn Mầu (KĐN)

 

Nhất đơn nam hạng B: Nguyễn Văn Khai (DVK)

Nhì đơn nam hạng B: Hồ Diên Bảo (KĐN)

Ba đơn nam hạng B (đồng hạng): Ninh Xuân Thái (DVK), Nguyễn Anh Tú (KVT)

 

Nhất đôi nam: Khổng Văn Cường (KĐN), Lê Hồng Cường (BQLDA KĐN)

Nhì đôi nam: Trần Văn Tâm  (KĐH) + Trần Nguyên Hà (KĐN)

Ba đôi nam (đồng hạng): Nguyễn Hà An (KTA) - Đào Xuân Thu (KVT), Nguyễn Trọng Huyền (Hưu trí) - Hồ Diên Bảo (KĐN)

 

Tạ Hồng Quảng

DMCA.com Protection Status