Sôi nổi Hội diễn tiếng hát Điện lực Dầu khí

07:34 | 13/05/2012

372 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hòa chung không khí thi đua chào mừng kỉ niệm 5 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam PV Power (17/05/2007 17/05/2012), Hội diễn mang chủ đề “Tiếng hát PV Power Hành trình thắp sáng tương lai” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn PV Power phối hợp tổ chức đã mở màn biểu diễn vào sáng 12/5 tại Viện Dầu khí Việt Nam, Cầu Giấy, Hà Nội.

Có thể nói, Hội diễn văn nghệ của PV Power năm nay mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng, chương trình là nơi gửi gắm tâm tư, tình cảm của tập thể người lao động qua 5 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc trong ngành Điện lực Dầu khí, cổ vũ tinh thần người lao động trong toàn ngành khỏe về thể chất, đáp ứng được nhu cầu văn hóa, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng trên những công trình trọng điểm.

Hội diễn năm nay đã quy tụ 8 đơn vị thành viên của PV Power đại diện cho hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên. Sau một thời gian luyện tập không biết mệt mỏi, các đơn vị tham gia mang đến hội diễn với nhiều tiết mục đặc sắc, đa dạng như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa… khắc họa tính đặc thù của người lao động trong ngành Điện lực Dầu khí. Bên cạnh những tiết mục được dàn dựng công phu và những giọng hát chuyên nghiệp như Mai Thi, người từng đoạt Giải 3 Tiếng hát người đi tìm lửa năm 2011, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục “cây nhà, lá vườn” do chính người lao động không chuyên sáng tác và trình bày trên sân khấu rất ngẫu hứng không thua kém diễn viên chuyên nghiệp.

Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình gồm 5 đến 6 tiết mục đủ các thể loại trong thời gian 30 đến 45 phút, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người… đặc biệt là người công nhân lao động trong ngành Điện lực Dầu khí.

Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất sắc công diễn và công bố trao giải cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao tại hội diễn vào 19h ngày 14-5 tới. Petrotimes sẽ tiếp tục thông tin về sự kiện…

Một số hình ảnh tại buổi biểu diễn "Hành trình thắp sáng tương lai” sáng 12/5:

Tiết mục biểu diễn của tốp ca Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

 Mạnh Kiên- Mạnh Thắng

DMCA.com Protection Status