Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam viếng Tổng thống Hugo Chavez

12:22 | 07/03/2013

631 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrovietnam) - Được tin Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã từ trần vào ngày 5/3, sáng 7/3, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP) đã đến Đại sứ quán Venezuela tại Hà Nội viếng Tổng thống Hugo Chavez.

Dự lễ viếng có Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu và các Phó tổng giám đốc Trần Thị Bình, Nguyễn Quốc Thập, Trưởng ban Quản lý Hợp đồng tại nước ngoài Trần Đức Chính cùng Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Hoàng Ngọc Đang, Phó tổng giám đốc PVEP Trần Bình Minh và đại diện các ban chuyên môn của Tập đoàn.

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu gửi lời chia buồn sâu sắc tới ngài Đại sứ Jorge Rondon Uzcategui (ảnh: Mạnh Thắng)

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc của người lao động dầu khí Việt Nam trước sự ra đi của Tổng thống Hugo Chavez và xin được chia sẻ sự mất mát to lớn này với nhân dân Venezuela. Tổng thống Hugo Chavez là nhà lãnh đạo luôn quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để Petrovietnam và PVEP thuận lợi trong tìm kiếm thăm dò khai thác dầu khí tại Venezuela. Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu hy vọng nhân dân Venezuela sẽ vượt qua nỗi đau này, tiếp tục xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng.

Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Jorge Rondon Uzcategui đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của nhân dân Việt Nam cũng như của Petrovietnam đã đến chia buồn cùng Đại sứ quán và nhân dân Venezuela. Tổng thống Hugo Chavez qua đời là nỗi đau không chỉ của nhân dân Venezuela và nhân dân yêu chuộng hòa bình, những người bạn của Venezuela cũng bày tỏ lời chia buồn sâu sắc. Ngài Đại sứ Jorge Rondon Uzcategui sẽ gửi những lời chia buồn của Petrovietnam qua đường ngoại giao về Venezuela.

Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu ghi sổ tang viếng Tổng thống Hugo Chavez. (Ảnh Mạnh Thắng)

 

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã ghi vào sổ tang: “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới đất nước và nhân dân Venezuela trước nỗi mất mát vô cùng lớn lao này! Tổng thống Hugo Chavez - nhà lãnh đạo kiên cường của đất nước Venezuela anh em, thủ lĩnh của phong trào cách mạng cánh tả Mỹ Latinh, người bạn lớn của Việt Nam, sống mãi trong tâm tưởng của chúng tôi!

Những đóng góp to lớn và vô cùng quan trọng của ngài Tổng thống trong việc phát triển quan hệ song phương, đặc biệt quan hệ hợp tác trong lĩnh vực then chốt của nền kinh tế hai nước - lĩnh vực dầu khí, sẽ luôn là động lực, ý nghĩa để chúng tôi quyết tâm tiếp tục thúc đẩy việc hợp tác đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn của lãnh đạo, nhân dân Việt Nam và Venezuela”.

 

Petrotimes

DMCA.com Protection Status