Công đoàn Dầu khí Việt Nam:

Tập huấn thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động tại khu vực miền Trung

19:11 | 12/08/2015

2,179 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 12/8, tại tỉnh Quảng Ngãi, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Hội nghị công tác tập huấn công tác thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động cho các đơn vị khu vực miền Trung.
1.	Toàn cảnh hội nghị tập huấn thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động tại khu vực miền  Trung do Công đoàn Dầu khí tổ chức.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động tại khu vực miền Trung do Công đoàn Dầu khí tổ chức.

Tham dự buổi tập huấn có Phó Trưởng phòng Thi đua khen thưởng, Ban Chính sách – Kinh tế Xã hội và Thi đua Khen thưởng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ LĐVN) Ngô Quang Khánh; Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha; Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê; Chủ tịch Công đoàn DQS Võ Tấn Thành. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của hơn 60 cán bộ công đoàn phụ trách thi đua khen thưởng, bảo hộ lao động đến từ 10 đơn vị Công đoàn cơ sở tại khu vực miền Trung.

Hội nghị tập huấn này là dịp để cán bộ công đoàn phụ trách công tác thi đua, khen thưởng, bảo hộ lao động của các đơn vị dầu khí tiếp tục được củng cố kiến thức quy định mới của Luật thi đua khen thưởng, bảo hộ lao động. Các đại biểu cùng giảng viên đã tập trung thảo luận, rút kinh nghiệm từ những bài học hay tại công đoàn cơ sở để góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống người lao động Dầu khí.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN nhấn mạnh về sự quan trọng của thi đua khen thưởng trong các công tác Công đoàn, mục tiêu của buổi tập huấn là làm sao để thi đua, khen thưởng thực sự là động lực khuyến khích người lao động hăng hái thi đua. Các cán bộ tham dự tập huấn phải chú ý tiếp nhận các kiến thức mới để sau này vận dụng tại các Công đoàn cơ sở nơi mình công tác.

2.	Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó CT CĐDK phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó CT CĐDK phát biểu tại hội nghị.

Trong phần tập huấn công tác thi đua, khen thưởng, đồng chí Ngô Quang Khánh đã phổ biến những nội dung cơ bản, các điểm mới, sửa đổi, bổ sung một số điều luật của Luật thi đua khen thưởng từ năm 2013; hướng dẫn thực hiện quy chế khen thưởng của tổ chức Công đoàn; hướng dẫn thực hiện xét khen thưởng các chuyên đề của TLĐ LĐVN và CĐ DKVN…

Trong phần tập huấn bảo hộ lao động, giảng viên Ban Quan hệ lao động Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã phổ biến các quy định pháp luật và công tác an toàn vệ sinh lao động ở cơ sở; nguy cơ tai nạn lao động và các biện pháp phòng tránh; nâng cao chất lượng tổ chức, quản lý và hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh tại các đơn vị.

Tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” tại Quảng Ngãi Tặng nhà “Mái ấm Công đoàn Dầu khí” tại Quảng Ngãi
Tập huấn thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động khu vực miền Bắc Tập huấn thi đua khen thưởng và bảo hộ lao động khu vực miền Bắc
Công đoàn Dầu khí tập huấn công tác thi đua, khen thưởng và bảo hộ lao động Công đoàn Dầu khí tập huấn công tác thi đua, khen thưởng và bảo hộ lao động

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status