TGĐ PVN chúc mừng PVPower đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh điện

16:21 | 22/07/2015

3,686 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, lĩnh vực công nghiệp điện đã đóng góp quan trọng vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, góp phần đảm bảo năng lượng cho sự phát triển của quốc gia. Đại diện cho Tập đoàn để tham gia xây dựng và phát triển nguồn điện, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia là Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower).
TGĐ PVN chúc mừng PVPower đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh điện

Qua hơn 8 năm xây dựng và phát triển, dưới sự chỉ đạo của Chính phủ và sự quản lý, điều hành quyết liệt của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PVPower đã lao động sáng tạo miệt mài, khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc việc quản lý vận hành an toàn, hiệu quả 09 nhà máy điện trên cả nước, đạt được thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Sản lượng điện của PVPower chiếm 13% sản lượng điện toàn quốc và tự hào trở thành nhà cung cấp điện năng thứ hai tại Việt Nam. Tính đến ngày 22/7/2015, PVPower đã đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh điện. Đây là dấu ấn không chỉ có ý nghĩa lớn về chính trị, kinh tế, xã hội mà còn khẳng định sự trưởng thành, sự phát triển mạnh mẽ của PVPower góp phần cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giữ vai trò đầu tàu, trụ cột của nền kinh tế đất nước.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể Ban Lãnh đạo cùng CBNV PVPower. Trong thư, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh chúc tập thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PVPower tiếp tục đoàn kết phát huy tối đa nội lực, vượt qua mọi khó khăn, luôn tìm tòi sáng tạo trong lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020, góp phần vào sự thành công chung của toàn Tập đoàn.

TGĐ PVN chúc mừng PVPower đạt mốc sản lượng 100 tỷ kWh điện
Thư chúc mừng PVPower của Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh.

Cùng ngày, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng đã tặng hoa và chúc mừng tập thể Lãnh đạo và cán bộ Ban Điện thuộc Tập đoàn. Trong thời gian qua, Ban Điện đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với vai trò ban chuyên môn tham mưu cho Lãnh đạo Tập đoàn trong việc quản lý điều hành đơn vị, đồng thời cũng là đầu mối giám sát, đôn đốc hoạt động của PVPower, đóng vai trò quan trọng vào thành công ngày hôm nay của lĩnh vực công nghiệp điện ngành Dầu khí.

PVN

DMCA.com Protection Status