Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam:

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tỉnh Quảng Trị

19:09 | 08/07/2018

803 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Khe Sanh - Quảng Trị (9/7/1968 - 9/7/2018), ngày 5/7, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức tri ân thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đại đội 16, bộ đội địa phương huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị tham gia vào cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội CCB Tập đoàn.

tham va tang qua cac gia dinh chinh sach nguoi co cong tinh quang tri
Hội CCB Tập đoàn trao quà cho các gia đình CCB tỉnh Quảng Trị

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán chúc các CCB luôn luôn mạnh khỏe, giữ vững phẩm chất Anh bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Hội CCB Tập đoàn đã trao cho Hội CCB tỉnh Quảng Trị 60 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) với tổng số tiền 30 triệu đồng để tặng cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội CCB Tập đoàn chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Mỗi suất quà giá trị tuy không lớn nhưng nó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước của tập thể người lao động Dầu khí trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và các CCB.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm khơi dậy và làm sáng thêm các giá trị truyền thống - nhân văn - đạo đức của dân tộc Việt Nam trong kháng chiến và kiến quốc, để thế hệ trẻ hôm nay thêm hiểu và trân trọng cội nguồn và đạo lý dân tộc”.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status