Thí sinh Miss Oil tích cực luyện tập cho vòng chung khảo

13:40 | 07/12/2011

367 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Sáng 7/12, 55 thí sinh đến từ 26 đơn vị tham dự Hội thi Duyên dáng Dầu khí lần thứ III2011 đã có mặt đầy đủ tại Tòa nhà Viện Dầu khí HN để cùng biên đạo múa, chỉ đạo thời trang chuẩn bị cho Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Biên đạo múa Chi Mai nhận xét, so với những Hội thi trước, khả năng tham gia biểu diễn tập thể của các thí sinh được cải thiện rõ rệt. “Sự tự tin sẽ là yếu tố quyết định đến phần thi năng khiếu của các bạn. Thậm chí mình còn nhìn thấy một số thí sinh có thể theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp nếu được đầu tư đúng mức”, biên đạo múa đã có 3 năm gắn bó cùng Miss Oil bật mí. Trong buổi sáng, màn trình diễn aerobic đã biến thành một lễ hội thu nhỏ bởi sự bừng sáng trên gương mặt nữ công đoàn viên Dầu khí. Họ đều trẻ, giàu sức sống và thật sự duyên dáng.

Người mẫu Thúy Hạnh hướng dẫn thí sinh chỉnh sửa động tác.

Về tổng quan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan cho biết, mục đích của Hội thi không ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và hình thể của nữ công đoàn viên ngành Dầu khí trong giai đoạn hội nhập mở cửa. “Đây là một đợt trải nghiệm thú vị, một cơ hội để các nữ công đoàn viên Dầu khí gặp gỡ, hiểu hơn về đồng nghiệp và về đơn vị khác trong ngành. Họ thể hiện sự tự tin, khả năng thuyết trình đông người và điều quan trọng là mọi người sẽ thấy ngôi nhà Dầu khí thêm gần gũi hơn khi tham dự.” Bà Nghiêm Thùy Lan còn khẳng định, đây là Hội thi duyên dáng đầu tiên trong cả nước được một Công đoàn cấp ngành tổ chức thường niên, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng công đoàn viên cả nước.

Hội thi Duyên dáng Dầu khí lần thứ III-2011 không chỉ là nơi hội tụ và tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn và trí tuệ của phụ nữ Dầu khí, mà còn tạo động lực để nữ công nhân viên chức, lao động ngành Dầu khí thiết thực chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Hội thi 2011 thu hút sự tham dự của 55 thí sinh ở 3 nội dung chính: Miss Oil cá nhân dưới 35 tuổi, Miss Oil đồng đội và Miss Oil trên 36 tuổi.

Các thí sinh trên 36 tuổi tập múa bên ngoài Hội trường.

Về phần mình, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn Elite Vietnam – đơn vị đảm nhận phần việc bồi dưỡng thời trang cho các thí sinh lại có cái nhìn khắt khe hơn. “Hầu hết các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí đều tổ chức sơ loại rồi. Vì vậy, mình sẽ góp ý thật tích cực để các bạn thí sinh có thể thay đổi quan niệm về thời gian công sở, đồng thời giúp các bạn cảm thấy thật sự tự hào khi được đại diện cho đơn vị mình tham dự một Chương trình ý nghĩa như Hội thi Duyên dáng toàn ngành,” chị Thúy Hạnh nói.

Thí sinh Như Ý (PV Power) tỏ ra khá tự tin bởi cô luôn là cây văn nghệ của đơn vị mình. Theo cô gái 24 tuổi, tự tin và kinh nghiệm đứng trên sân khấu sẽ là yếu tố quyết định sự thành bại của thí sinh. Chỉ riêng việc tham dự đầy đủ, nghiêm túc các nội dung cũng sẽ thể hiện văn hóa của chính đơn vị thí sinh đó đang đầu quân, trong truyền thống văn hóa Dầu khí đã có chiều dài 50 năm.

Theo lịch từ BTC, chiều mai (8/12), các thí sinh sẽ bước vào phần thi đầu tiên – phần thi viết về lịch sử ngành và văn hóa ứng xử.

Tin: Hữu Tùng, Ảnh: Mạnh Thắng

DMCA.com Protection Status