Thông báo Ca nghi nhiễm Covid-19 khi test nhanh tại TTYT Vietsovpetro đã có kết quả xét nghiệm PCR âm tính

10:19 | 09/06/2021

9,574 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 8/6/2021, Trung tâm Y tế Vietsovpetro (TTYT) đã thực hiện test nhanh cho hơn 60 người, trong đó phát hiện có 1 trường hợp nghi dương tính.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lây lan nguy hiểm trong các tỉnh thành trên cả nước, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Vietsovpetro đã chỉ đạo Trung tâm Y tế thực hiện việc test nhanh kháng nguyên Covid-19 cho các đối tượng là nhân viên các nhà thầu/ khách tới liên hệ công tác tại tất cả các văn phòng, đơn vị thành viên của VSP.

Chiều ngày 8/6/2021, Trung tâm Y tế đã thực hiện test nhanh cho hơn 60 người, trong đó phát hiện có 1 trường hợp nghi dương tính.

Ngay lập tức Trung tâm Y tế Vietsovpetro đã kích hoạt Quy trình phòng chống dịch theo sự chỉ đạo sát sao của CDC tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bao gồm: Nhanh chóng sàng lọc danh sách những người có tiếp xúc gần với trường hợp nghi nhiễm (F1), thông báo khẩn cho từng F1 cũng như các đầu mối của các đơn vị; Tiến hành khoanh vùng, truy vết yếu tố dịch tễ của ca nghi nhiễm và lập danh sách F2; Lấy mẫu của ca nghi nhiễm và nhóm chuyên gia liên quan gửi CDC Bà Rịa – Vũng Tàu để xét nghiệm PCR; Phun khử khuẩn và tạm thời phong tỏa toàn bộ Trung tâm Y tế.

Thông báo Ca nghi nhiễm Covid-19 khi test nhanh tại TTYT Vietsovpetro đã có kết quả xét nghiệm PCR âm tính
Các quy trình phòng chống dịch tại TTYT Vietsovpetro được tiếp tục được nâng lên mức cảnh giác cao nhất, luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp.

Đến 24h00 cùng ngày, CDC Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo kết quả xét nghiệm PCR khẳng định là ÂM TÍNH.

Các hoạt động của Trung tâm Y tế đã trở lại bình thường. Các quy trình phòng chống dịch được tiếp tục được nâng lên mức cảnh giác cao nhất, luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp.

P.V

DMCA.com Protection Status