Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng cán bộ, CNV người lao động BSR

20:01 | 18/01/2018

1,264 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thư Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn 

Thân mến gửi cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn!

Thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - Hội viên tập thể của Hội Dầu khí Việt Nam - lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức thành công phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO).

BSR là doanh nghiệp nhà nước có vốn hóa lớn nhất từ trước đến nay tiến hành cổ phần hóa và ngay lập tức đã hấp dẫn mạnh các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước, bước đầu thành công dự kiến thu về cho Nhà nước hơn 5.566 tỷ đồng, đây là một tín hiệu rất đáng phấn khởi.

Kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng của BSR những năm qua, đặc biệt là năm 2017 với doanh thu đạt 80.517 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 10.392 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 8.035 tỷ đồng… đã tạo nên sức thu hút lớn đối với việc cổ phần hóa BSR.

Được biết, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đang quan tâm đặc biệt đến cổ phần BSR, mong muốn trở thành đối tác chiến lược của BSR và trên thực tế khối lượng cổ phần đăng ký đã vượt tới 2,7 lần lượng chào bán trong đợt IPO vừa qua, tôi tin tưởng rằng, sau đợt đấu giá này, BSR sẽ tiếp tục thành công khi tổ chức bán cho các nhà đầu tư chiến lược 49% cổ phần theo kế hoạch.

Điều đó cho chúng ta niềm tin vào quá trình đầu tư nâng cấp mở rộng và phát triển bền vững của NMLD Dung Quất, để BSR vươn tới những đích đến xa hơn trong tương lai.

Tôi xin chúc tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tiếp tục phát huy sức mạnh trí tuệ và đoàn kết tập thể, đổi mới và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, làm chủ công nghệ tiên tiến, vận hành ổn định Nhà máy lọc dầu Dung Quất, hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch của năm 2018 và những năm tiếp theo. Chúc BSR cổ phần hóa và nâng cấp mở rộng nhà máy thành công rực rỡ.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status