Thư tạm biệt của đồng chí Nguyễn Hùng Dũng

09:46 | 18/06/2013

1,012 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thân gửi toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC) Anh hùng,

Theo sự phân công của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, từ ngày hôm nay tôi sẽ không được làm việc tại PTSC nữa. Trước khi chia tay, tôi xin được chúc toàn thể các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc cho PTSC sẽ luôn là niềm tự hào của tất cả chúng ta không chỉ trước kia, bây giờ mà mãi mãi về sau.

Các đồng chí và các bạn thân mến,

Hơn 20 năm làm việc tại đây, PTSC đã dạy cho tôi rất nhiều bài học về tinh thần đoàn kết, đam mê công việc và khát khao cống hiến, tôi đã học được tù PTSC lòng vị tha, bao dung và trách nhiệm. PTSC cũng đã cho tôi cơ hội thử thách để trưởng thành ở nhiều vị trí công việc khác nhau, đặc biệt trên cương vị thuyền trưởng. Các bạn đã giúp và cùng tôi, chúng ta đã giữ cho con tàu PTSC đi đúng hướng, vững vàng vượt qua giông bão đến bến bờ vinh quang, chúng ta đã không phụ lòng tin của những người tiền nhiệm, đã biến những ước mơ và khát vọng cháy bỏng của các thế hệ lãnh đạo và người lao động PTSC qua các thời kỳ trở thành hiện thực, PTSC đã trở thành một thương hiệu mạnh mang tầm quốc tế, hình ảnh PTSC đã gắn với thương hiệu quốc gia và trên hết những giá trị nhân văn và chiều sâu văn hóa về tinh thần đoàn kết và lòng vị tha đã trở thành truyền thống. Người lao động chúng ta có quyền hãnh diện và tự hào được là thành viên trong đại gia đình PTSC. Xin được chân thành cảm ơn các đồng chí và các bạn đã giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Các đồng chí và các bạn thân mến,

Kể từ hôm nay, tôi rất tiếc không được cùng các bạn những người lao động PTSC Anh hùng thực hiện ước mơ và khát vọng chinh phục biển lớn, xây những công trình vĩ đại trở thành niềm kiêu hãnh của thương hiệu Việt trong tương lai, không được trực tiếp cùng các bạn thực hiện thành công chiến lược mở rộng thị trường ra nước ngoài, hoàn tất đề án nâng cao năng lực cạnh tranh, gánh vác trách nhiệm, chia xẻ khó khăn của dự án FSO Biển Đông, FPSO Lam Sơn, Nhiệt điện Long Phú, Bio-etanol, giàn Tam Đảo 05, … và rất nhiều những công trình dự án dở dang khác, tôi sẽ không được cùng các bạn biến những giấc mơ riêng chung thành hiện thực, nhưng chắc chắn tình yêu và trách nhiệm của tôi đối với PTSC sẽ không hề thay đổi, tôi sẽ luôn nhớ và biết ơn PTSC vì vậy tôi sẽ làm tất cả những gì có thể cho PTSC như khi tôi còn là thuyền trưởng.
 
Các đồng chí và các bạn thân mến,

Hơn 20 năm làm việc tại PTSC, cho dù ở bất cứ vị trí nào tôi cũng luôn nỗ lực và cố gắng làm tốt niệm vụ của mình nhưng "lực bất tòng tâm", nhiều việc vẫn đang dở dang, PTSC vẫn còn những những đơn vị khó khăn, vẫn còn người phải nghỉ chờ việc, tai nạn vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát, thu nhập và đời sống người lao động tại các đơn vị vẫn có sự chênh lệch, trong điều hành đôi lúc vì bức xúc công việc tôi đã không kiểm soát được mình, hiện tượng mất đoàn kết cục bộ vẫn xảy ra .... và vì điều đó tôi xin nhận khuyết điểm, đồng thời sẽ làm tất cả để khắc phục ngay khi có cơ hội. Ngày hôm nay tôi chia tay các bạn, rời xa con tàu lịch sử và vinh quang, con tàu mang tên PTSC để nhận nhiệm vụ mới với bao tâm tư và nỗi niềm thương nhớ để bàn giao nhiệm vụ cho một thuyền trưởng trẻ đầy nhiệt huyết, xin chúc các bạn sẽ tiếp tục giữ vững và thắp sáng ngọn lửa đam mê khát vọng, đoàn kết một lòng đưa con tàu PTSC đến chân trời mới vinh quang. Đặc biệt tôi mong muốn các bạn sẽ luôn kề vai sát cánh, nỗ lực làm việc hết mình để cùng người kế nhiệm tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và viết tiếp những trang sử vàng chói lọi về con tàu mang tên PTSC.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chúc các bạn cùng gia đình luôn vui, khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc cho thương hiệu PTSC mãi mãi tỏa sáng và khát vọng làm chủ biển lớn của chúng ta sớm trở thành hiện thực.

 Trân trọng./.

 
 Nguyễn Hùng Dũng

 

DMCA.com Protection Status