Thương hiệu vươn lên trời cao
Có thể nói PetroVietNam là đơn vị đầu tiên trên cả nước xây dựng bảng Quy chế sử dụng thương hiệu, đây là bước đột phá trong tư duy quản trị lấy thương hiệu làm một trong những công cụ quản trị trung tam và mang lại hiệu quả thiết thực. Quy chế này đã xác định được các yếu tố chiến lược và quản trị thương hiệu có liên quan đến doanh nghiệp, bao gồm: quy chuẩn thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu, chiến lược mở rộng, cấu trúc thương hiệu; vấn đề đầu tư và khai thác giá trị thương hiệu… cũng từ mô hình quản trị thương hiệu do quy chế đã thiết lập xác định rằng “thương hiệu là trung tâm” của chiến lược phát triển, thương hiệu vừa là mục đích lại vừa là phương tiện.
Việc hoàn thành công tác sơn logo PV Power Nhơn Trạch tuân thủ theo đúng quy chế sử dụng nhàn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho thấy sự quan tâm việc phát triển thương hiệu của lãnh đạo Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch nói riêng và Tổng Công ty Đện lực Dầu khí Việt Nam nói chung.
Thương hiệu PV Power
Thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, có thể góp phần làm tăng giá trị của hàng hóa hoặc dịch vụ. Trong nền kinh tế thị trường, nhiều doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm tốt nhưng vẫn không bán được và thu hút được khách hàng. Ngoài giá cả, chất lượng là một nguyên nhân nhưng còn một vấn đề nữa là uy tín của thương hiệu, bởi trong thị trường trăm người bán cùng một sản phẩm như hiện nay thì doanh nghiệp nào thu hút được sự chú ý của khách hàng thì đó là thành công bước đầu. Và ấn tượng đầu tiên lôi cuốn khách hàng đó chính là thương hiệu của doanh nghiệp.
Khẳng định thương hiệu trong nền kinh tế luôn là bước đi chiến lược và quan trọng của mỗi doanh nghiệp, khi thương mại đã phát triển mạnh mẽ, giao lưu hàng hóa đã mở rộng trên phạm vi toàn cầu.
Có thể thấy rằng thương hiệu chính là công cụ cạnh tranh của doanh nghiệp.Nhận thực được tầm quan trọng đó, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam luôn xem trọng công tác phát triển thương hiệu. Sau 4 năm thành lập, PV Power đã được biết đến trên thị trường là một nhà cung cấp điên năng sạch và ngày càng lớn mạnh.
Logo PV Nhơn Trạch
Được sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) về việc sơn Logo Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power NT) trên hai ống khói Nhà máy điện Nhơn Trạch 1. Sau khi được PV Power phê duyệt phương án kỹ thuật thi công, PV Power NT đã triển khai thực hiện từ ngày 12/5/2011 đến ngày 29/5/2011. Sauu 18 ngày với sự nỗ lực của đơn vị thi công, sự giám sát chặt chẽ của cán bộ kỹ thuật và tuân thủ các biện pháp an toàn trong quá trình thi công. Công tác sơn Logo PV Power NT trên hai ống khói Nhà máy điện Nhơn Trạch đã hoàn thành.
Hoàn thành công tác sơn logo đã góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cũng như Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch. Bên cạnh đó tạo dấu án đặc trưng riêng và vẻ đẹp mỹ quan cho Nhà máy điện trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.
Theo VNN
{lang: 'vi'}