Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và PVN chúc Tết người lao động Vietsovpetro trên các công trình biển

14:59 | 22/01/2014

1,003 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm động viên hơn 2.500 người lao động Vietsovpetro làm việc trên giàn khoan và các công trình biển trong dịp Tết Giáp Ngọ, ngày 21/1/2014, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, lãnh đạo PVN, Vietsovpetro và Petrosetco có chuyến thăm, chúc Tết, tặng quà trên Giàn công nghệ trung tâm số 3 và Trạm rót dầu không bến VSP-02

Tham gia đoàn chúc Tết có Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Văn Hiến; Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hoàng Thị Lan; Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Hữu Mai.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh tặng quà Tết Giàn công nghệ trung tâm số 3

Lãnh đạo PVN có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ.

Liên doanh Việt - Nga có Bí thư Đảng ủy Đặng Minh Hồng, Chủ tịch Công đoàn phía Nga Sokolov Iuriy và Chủ tịch CĐ Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng, cùng Tổng giám đốc Petrosetco Phùng Tuấn Hà, Giám đốc Petrosetco Vũng Tàu Nguyễn Thanh Tú.

Giàn công nghệ trung tâm số 3 và Trạm rót dầu không bến VSP-02 là 2 công trình biển có thành tích xuất sắc của Liên doanh trong năm 2013.

Tại Giàn Công nghệ trung tâm số 3, có 23 CBCNV đang làm việc, chịu trách nhiệm vận hành hệ thống công nghệ xử lý dầu - khí - nước mỏ Bạch Hổ, đồng thời vận hành dịch vụ mỏ Cá Ngừ Vàng của công ty Hoàn Vũ JOC.

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn tặng quà Tết cho người lao động trên giàn khoan

Tại giàn giàn CNTT-3, Ban chỉ huy giàn đã vui mừng thông báo với đoàn về kết quả công tác. Kể từ khi được thành lập đến nay, giàn CNTT-3 luôn là điểm sáng trong thành tích sản xuất của xí nghiệp, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xử lý dầu khí, bơm ép duy trì áp suất vỉa, góp phần lớn trong việc hoàn thành chỉ tiêu khai thác dầu thô mà Tập đoàn giao cho Vietsovpetro.

Đặc biệt trong năm 2008, giàn CNTT-3 cùng các phòng, ban chức năng đã lắp đặt, hoàn thiện và đưa vào vận hành dịch vụ mỏ dầu Cá Ngừ Vàng, góp phần tăng sản lượng khai thác cho đất nước. Ngày 25/07/2009, giàn nhận dòng sản phẩm đầu tiên từ mỏ Cá Ngừ Vàng để xử lý.

Chủ tịch CĐ Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ chúc người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014

Chủ tịch HĐND Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, năm 2013, nhờ những đóng góp to lớn của ngành dầu khí mà Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) là tỉnh đứng thứ 3, chỉ sau TPHCM và Hà Nội về việc nộp ngân sách Nhà nước. Đặc biệt là sự đóng góp to lớn của Liên doanh Việt – Nga vào sự thành công chung của BR-VT. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả người lao động và gia đình nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

Tại Trạm rót dầu không bến VSP-02 và Giàn công nghệ trung tâm số 3, Phó TGĐ PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn biểu dương tập thể người lao động đã không quản ngại khó khăn, gian khổ để cùng Liên doanh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quan trọng 2013, góp phần để PVN hoàn thành việc nộp ngân sách đạt mức kỷ lục trong năm. “Bước sang năm 2014 dù còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng Tập đoàn tin tưởng Vietsovpetro, trong đó có phần đóng góp to lớn của các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như kế hoạch đã đề ra”.

Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro Đặng Minh Hồng (thứ hai từ trái sang) và Chủ tịch CĐ hai phía trong Liên doanh tặng quà Tết tại Trạm rót dầu không bến VSP-02.

Cũng dịp này, thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Hồ Công Kỳ chúc tập thể người lao động quốc tế Vietsovpetro, đặc biệt NLĐ ở Trạm rót dầu không bến VSP-02 và Giàn công nghệ trung tâm số 3 cùng gia đình mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, chúc người lao động luôn vững niềm tin và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất – kinh doanh năm 2014 của Xí nghiệp Khai thác nói riêng và Liên doanh nói chung.

Bí thư Đảng ủy Đặng Minh Hồng, Chủ tịch CĐ phía Nga Sokolov và Chủ tịch CĐ Nguyễn Văn Thắng thay mặt Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Liên doanh gửi lời chúc sức khỏe và một năm mới thắng lợi đến toàn thể người lao động trên giàn. Song song, Tổng giám đốc Petrosetco Phùng Tuấn Hà gửi lời chúc và quà từ đất liền cho người lao động PSV và Vietsovpetro chuẩn bị đón tết Giáp Ngọ vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status