Tổng giám đốc BSR Bùi Minh Tiến khảo sát công trường BDTT lần 4

14:38 | 02/09/2020

6,753 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 2/9, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) Bùi Minh Tiến cùng lãnh đạo Công ty và trưởng các ban chuyên môn đã thực địa công trường, động viên người lao động BSR quyết tâm cùng các nhà thầu về đích an toàn, tiến độ BDTT lần 4.
3613-1
Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến cùng lãnh đạo Công ty tặng sinh tố cho người lao động BSR tại nhà cố định A2

Tại Phòng Điều khiển Trung tâm (CCC), ông Nguyễn Quang Bách – Trưởng ca Nhà máy đã báo cáo nhanh với lãnh đạo Công ty về tiến độ tổng thể của BDTT lần 4, đến nay đã đạt 65,4% tiến độ (tính hết ngày 1/9), trong khi BDTT mới đi được 21/51 ngày.

3616-2
Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến động viên người lao động tại Phòng Điều khiển Trung tâm

Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến đề nghị anh em bộ phận Sản xuất phối hợp chặt chẽ với Ban Bảo dưỡng sửa chữa và nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ một số gói thầu. Bởi nguy cơ mưa hoặc có bão có thể xảy ra ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Lãnh đạo Công ty cũng đi khảo sát điều kiện làm việc, điều kiện nghỉ ngơi, nước uống, vị trí ăn trưa của gói thầu số 1, phòng Thí nghiệm BSR. Lãnh đạo Công ty cũng trao tặng những suất sinh tố cho người lao động BSR.

3619-3
BSR trao tặng suất ăn nhẹ cho nhân sự nhà thầu ngày Quốc khánh 2/9

Nhân dịp này, để động viên tinh thần người lao động đang tham gia BDTT trên công trường NMLD Dung Quất trong ngày Quốc khánh 2/9; sáng nay, Ban ATMT, Đoàn Thanh niên và Hội CCB Công ty đã cung cấp 1.200 suất ăn nhẹ (nước, bánh mì) cho toàn bộ người lao động của các nhà thầu tại 02 Cổng vào Nhà máy A1 và A2.

3623-4
Khí thế lao động ngày Quốc khánh

Riêng nhà thầu, hàng ngày, Văn phòng – Đoàn Thanh niên – Hội CCB BSR phối hợp cung cấp nước chanh, nước đá lạnh đến tận tay người lao động của toàn bộ nhà thầu nhằm động viên, đoàn kết, quyết tâm BDTT thành công trên công trường nắng đỏ.

B.S

DMCA.com Protection Status