Tổng giám đốc PVN chúc mừng PV Power đạt cộc mốc 200 tỷ kWh

18:45 | 07/04/2020

1,230 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vào hồi 12h ngày 6/4, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã chính thức đạt mốc sản lượng 200 tỷ kWh. Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã có thư chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power nhân sự kiện quan trọng này.

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng bày tỏ vui mừng khi PV Power đã vận hành các nhà máy điện an toàn, ổn định với tổng sản lượng điện đạt mốc 200 tỷ kWh. Đây là thành tích vô cùng ý nghĩa và đáng tự hào, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật của PV Power trong việc làm chủ công nghệ, vận hành, bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện đảm bảo an toàn, tin cậy và hiệu quả.

tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwh

Người lao động PV Power tại Nhà máy điện Nhơn Trạch

Ảnh tư liệu

Đồng thời, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh điều này đã tiếp tục khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, năng lực quản lý điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power, đóng góp quan trọng vào những thành tựu của ngành Dầu khí Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước.

Đặc biệt hơn, trong bối cảnh cả nước nói chung và Tập đoàn nói riêng đang tập trung mọi nguồn lực để phòng chống dịch Covid-19 cũng như những tác động của giá dầu giảm sâu, việc PV Power đạt được cột mốc sản lượng 200 tỷ kWh điện càng trở nên tự hào, không chỉ minh chứng cho hiệu quả hoạt động của PV Power mà còn tiếp thêm động lực cho các thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này.

Nhân dịp này, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng biểu dương và trân trọng cảm ơn tập thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động PV Power đã nỗ lực phấn đấu, có những đóng góp tích cực vào thành công này, đồng thời mong muốn PV Power tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, xây dựng tập thể đoàn kết thống nhất, góp phần cùng Tập đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwh"Chúng ta sẽ không phải đợi 10 năm nữa mới cán mốc 400 tỷ kWh"
tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwhNhững cơ hội của PV Power khi giá dầu giảm sâu
tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwhPV Power: Ấn tượng cột mốc 200 tỷ kWh
tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwhPV Power thông báo hoãn tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020
tong giam doc pvn chuc mung pv power dat coc moc 200 ty kwhPOW tiếp tục có thanh khoản tốt nhất trong các doanh nghiệp ngành điện

P.V

DMCA.com Protection Status