Tổng kết ĐH TDTT ngành Dầu khí 2011

14:39 | 21/11/2011

241 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 12 – 20/11, vòng chung kết ĐH TDTT ngành Dầu khí 2011 đã diễn ra sôi nổi trên các sân cỏ, nhà thi đấu tại Hà Nội.

Sáng 19/11, ĐH TDTT ngành Dầu khí 2011 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội). Đại hội lần này có sự tham gia của 1.200 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 27 đơn vị thành viên. Nhiều đoàn có những sáng tạo mô hình để diễu hành trong lễ khai mạc rất ấn tượng như mô hình bóng bay của PVFC, mô hình tàu vươn ra biển lớn của PVI, các đoàn khác đều có những khẩu hiệu chào mừng 50 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí và 20 năm ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Vòng chung kết năm nay có 6 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis và kéo co.

PVC 1 đoạt cúp vàng môn bóng đá.

môn bóng đá, có 13 đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Vòng chung kết bóng đá diễn ra từ ngày 12 – 18/11 trên sân bóng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ðội bóng PVC1 giành chức vô địch sau khi thắng PV Oil 2 – 1. Đồng hạng 3 là đội PVC2 và Petrosetco.

Những đội thể thao của PVC còn thể hiện sức mạnh ở môn bóng chuyền. PVC ẵm cả hai chức vô địch bóng chuyền nam và nữ.

Nam, nữ PVC vô địch môn bóng chuyền.

Ở nội dung bóng chuyền nam, hai đội PVC và PVN đã tạo ra một trận cầu sôi nổi, kịch tính. Bằng chiến thuật phân phối bóng hợp lý, chắn bóng và phòng ngự tốt, PVC đã áp đảo PVN với tỉ số 3 – 0. Ở trận chung kết nội dung bóng chuyền nữ, do đối phương tự rút lui nên nữ PVC giành HCV mà không mất chút sức lực nào.

Ở môn kéo co đã diễn ra sôi động ngay sau Lễ khai mạc ĐH TDTT ngành Dầu khí trong sáng 19/11. Nam Tổng công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật Dầu khí (PTSC) giành chức vô địch. Nội dung kéo co nữ, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí (PVC) giành chức vô địch.

Môn bóng bàn, các đội đến từ PVC, PVEP, PVN, PTSC, Vietsovpetro và PVFCCo đã xuất sắc giành HCV. Trong đó, PVC giành 2 HCV ở nội dung đơn nữ dưới 36 tuổi và đôi nam nữ dưới 36 tuổi.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh trao giải cho các VĐV đạt huy chương ở nội dung đôi nam nữ 36 – 49 tuổi.

Cầu lông là môn thể thao cuốn hút nhất với 12 trận chung kết kịch tính. Những VĐV đến từ PV Oil, Vietsovpetro, PVE, PVD, PV Power, PV Gas, PTSC, BSR đã giành HCV. Ở những nội dung dưới 36 tuổi, các trận đấu có chất lượng khá cao, các VĐV bám đuổi từng điểm số tạo cho không khí ở nhà thi đấu Cầu Giấy sống dậy một tinh thần thể thao.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải, tổng kết: “Đây là ĐH TDTT ngành Dầu khí quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Bởi tất cả các đơn vị đều rất tự hào về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Họ mang đến Đại hội một lượng VĐV hùng hậu, chất lượng. Điển hình như PVC có gần 500 người, Petrosetco gần 400 người”.

Chủ tịch Công đoàn Hà Duy Dĩnh đánh giá rất cao thành tích của đoàn PVC đã đạt được những thứ hạng cao ở môn bóng đá, bóng chuyền và bóng bàn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trình độ của các VĐV năm nay đã nâng lên một bậc. Ở môn bóng chuyền, các đội bóng đã tiếp cận trình độ bóng chuyền chuyên nghiệp.

ĐH TDTT ngành Dầu khí 2011 đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng trong lòng CBCNV ngành Dầu khí Việt Nam.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status