Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu, viết và chụp ảnh về ngành Dầu khí”

08:19 | 11/09/2020

2,046 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 10/9, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu, viết và chụp ảnh về ngành Dầu khí”.

Cuộc thi là hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2020) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Tham dự lễ trao giải có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn; cùng các tác giả có tác phẩm đoạt giải cuộc thi.

3937-img-8610
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải Đặc biệt cuộc thi “Tìm hiểu, viết và chụp ảnh về ngành Dầu khí”.

Với chủ đề “Tự hào Petrovietnam”, cuộc thi “Tìm hiểu, viết và chụp ảnh về ngành Dầu khí” được phát động từ tháng 5 - 8/2020, Ban Tổ chức đã nhận được 439 bài và tác phẩm dự thi của các tác giả là cán bộ, đoàn viên và hội viên. Lựa chọn trong số hàng trăm tác phẩm thi tìm hiểu, viết và ảnh, Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 4 giải Đặc biệt, 5 giải Nhất, 8 giải Nhì, 11 giải Ba và 19 giải Khuyến khích cho các tác phẩm ở các nôi dung.

3649-img-8558
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Chu Thành Ngọc báo cáo tổng kết cuộc thi

Thay mặt Ban Tổ chức cuộc thi, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Chu Thành Ngọc nhấn mạnh: Cuộc thi đã thực sự khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tự hào về ngành Dầu khí, có sức lan tỏa lớn, góp phần thiết thực tạo nên không khí phấn khởi, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trong các hoạt động của ngành, gây dựng và củng cố niềm tin, tạo sự gắn bó đoàn kết trong toàn thể người lao động Dầu khí.

Các tác phẩm dự thi đã bám sát tiêu chí, mục đích, yêu cầu. Các tác giả đã ghi nhớ chính xác những mốc quan trọng của lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam, thấm nhuần và hiểu biết những giá trị nền tảng của Văn hóa Dầu khí. Đặc biệt, các tác giả đều thấu hiểu những khó khăn mà ngành Dầu khí đã, đang và sẽ phải trải qua cũng như những chiến lược, giải pháp ứng phó với khó khăn để phát triển bền vững mà Tập đoàn đề ra trong bối cảnh hiện nay; về những đóng góp quan trọng của ngành Dầu khí đối với đất nước. Các tác phẩm viết về ngành với góc nhìn, quan điểm riêng, có sự trải nghiệm, phân tích của người trong cuộc, có kỷ niệm sâu sắc về con người, nghề nghiệp...

Một số hình ảnh tại lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu, viết và chụp ảnh về ngành Dầu khí”:

5529-img-8614
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn trao bằng khen của CĐ DKVN cho tập thể Ban Tổ chức cuộc thi và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi
0022-img-8591
Đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao giải cho các tập thể/nhóm tác giả đoạt giải thi tìm hiểu về ngành Dầu khí.
0117-img-8594
Đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn trao giải cho các cá nhân đoạt giải thi tìm hiểu về ngành Dầu khí.
0156-img-8597
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Chu Thành Ngọc trao giải phong trào cho các tập thể đoạt giải thi tìm hiểu về ngành Dầu khí.
0231-img-8600
Đồng chí Lê Quang Toán, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn trao giải cho các cá nhân đoạt giải thi viết về ngành Dầu khí
0310-img-8605
Đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao cho nhóm tác giả đoạt giải Đặc biệt thi viết về ngành Dầu khí
0418-img-8609
Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Chu Thành Ngọc trao giải cho các cá nhân đoạt giải thi ảnh về ngành Dầu khí
Tình cảm sâu sắc - ý nghĩa đậm đà Tình cảm sâu sắc - ý nghĩa đậm đà
Nhớ mãi thuở ban đầu gian khổ ấy Nhớ mãi thuở ban đầu gian khổ ấy
Kỷ niệm về một bài thơ Kỷ niệm về một bài thơ
Chùm ảnh dự thi Kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí Chùm ảnh dự thi Kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí
Chuyện kể về Đại Hùng Queen Chuyện kể về Đại Hùng Queen

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status