Tưng bừng hội thi Duyên dáng Petrosetco lần II

15:46 | 05/11/2011

973 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 4/11, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, quận 1, TP HCM, cuộc thi Duyên dáng Petrosetco lần thứ II đã được tổ chức với sự tham gia thi tài của 15 thí sinh đến từ các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Petrosetco.

15 thí sinh tranh tài trong Hội thi.

15 thí sinh với 15 vẻ đẹp khác nhau, sự duyên dáng, khéo léo và tài năng của họ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các khán giả trong hội trường sân khấu Nhà Văn hóa Thanh Niên.

Đồng chí Trần Trọng Bách, Chủ tịch Công đoàn Petrosetco đọc lời khai mạc cuộc thi.

Ban giám khảo năm nay gồm có: Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh, Biên đạo múa Tấn Lộc, Doanh nhân Huy Cận, Trưởng Ban Nữ công Petrosetco Nguyễn Thị Thanh Huyền.

Ban giám khảo cuộc thi.

Các thí sinh phải trải qua những vòng thi bắt buộc như: trang phục áo dài, trang phục công sở, trang phục dạ hội, năng khiếu. Từ các phần thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra 7 thí sinh vào vòng trong để thi đối đáp, ứng xử với những câu hỏi mà Ban giám khảo đặt ra.

Ngoài giải Hoa khôi, Á khôi. Ban tổ chức còn thêm 6 giải phụ cho các thí sinh như: duyên dáng áo dài, trang phục dạ hội, trang phục công sở thanh lịch, người đẹp tài năng, nụ cười duyên dáng, người đẹp ứng xử.

Thí sinh với trang phục áo dài.

Thi trang phục công sở thanh lịch.

Trang phục dạ hội

Thi năng khiếu

Thí sinh (SBD 17) thi múa balle không thua gì vũ công chuyên nghiệp.

Qua nhiều lần hội ý và lựa chọn, cuối cùng Ban giám khảo cũng đã chọn ra được một thí sinh xuất sắc làm Hoa khôi của cuộc thi Duyên dáng Petrosetco lần thứ II là Cao Nữ Mỹ Phương (SBD 16) đến từ Công ty TNHH một TV Dịch vụ và Thương Mại Dầu khí Biển (POTS), 6 thí sinh còn lại đăng quang ngôi vị Á khôi.

Thí sinh (SBD 16) Cao Nữ Mỹ Phương đã đoạt vương niệm Hoa khôi của cuộc thi duyên dáng Petrosetco lần II.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà cho Hoa khôi Cao Nữ Mỹ Phương.

Đồng chí Phùng Tuấn Hà Tổng giám đốc Petrosetco (áo sọc) tặng hoa cho 6 thí sinh đoạt giải Á khôi.

Cả hội trường sân khấu Nhà VHTN không còn một ghế trống

Nguyễn Đức

DMCA.com Protection Status