Tuổi trẻ PTSC M&C - Petro Hotel tổ chức hoạt động từ thiện đầu Xuân

10:39 | 19/02/2014

874 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/2/2014, Chi đoàn Khối Văn phòng 1 và Chi đoàn Xưởng Dịch vụ tổng hợp thuộc Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty Khách sạn Dầu khí PTSC (Petro Hotel) tổ chức chương trình từ thiện và giao lưu đầu Xuân Giáp Ngọ 2014.

Buổi từ thiện và giao lưu có sự tham dự của các lãnh đạo 2 đơn vị. Đại diện Công ty PTSC M&C có sự hiện diện của Phó Giám đốc Công ty Bùi Hoàng Điệp, Chủ tịch Công đoàn Bùi Văn Thường, Phó Bí thư Đoàn PTSC, Bí thư Đoàn Công ty Lê Uy Vũ. Đại diện Công ty Petro Hotel có sự tham dự của đồng chí, Phó Giám đốc Công ty Nguyễn Trung Chương; Chủ tịch Công đoàn Phạm Thị Thảo, Bí thư Đoàn Võ Thanh Phương và hơn 50 đoàn viên thanh niên thuộc 2 đơn vị đã tham dự chương trình.

Đoàn đã đến viếng, thắp hương, dâng hoa, nhổ cỏ và dọn vệ sinh tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để tưởng niệm và giáo dục cho thế hệ trẻ về các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc; tổ chức thăm, tặng quà cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ Cô nhi Thành phố Bà Rịa gồm: 300 cuốn tập viết, 30 bộ chăn - ga - gối và các đồ dùng thiết yếu như: gạo, mỳ gói, nước mắm, dầu gội, bột giặt… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Các phần quà trên là tấm lòng của các đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đóng góp, chung tay cùng xã hội chăm lo tới những em nhỏ bất hạnh, thiếu may mắn trong cuộc sống.

Trong chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đại diện lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đã tham gia buổi giao lưu văn nghệ, chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống tại khu vực Paradise – TP Vũng Tàu, nhằm tạo các hoạt động phong trào cho thanh niên giao lưu, kết bạn và tăng cường khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể đoàn viên thanh niên.

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng và vui vẻ đối với các thành viên tham gia, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, vì cuộc sống cộng đồng cho đoàn viên thanh niên 2 đơn vị.

NMC-PVT-LUV (ĐTN PTSC M&C)

DMCA.com Protection Status