Tuổi trẻ PVN khởi công xây dựng “Nhà bán trú cho em”

18:18 | 08/08/2015

1,931 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/8, tại tỉnh Tuyên Quang, Đoàn Thanh niên PVN phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang đã tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà bán trú cho em” Trường THCS Công Đa (Yên Sơn).
Vietsovpetro: Khánh thành và bàn giao công trình trường học tại Thái Bình Vietsovpetro: Khánh thành và bàn giao công trình trường học tại Thái Bình

Vietsovpetro khánh thành nhà công vụ tại Nam Định Vietsovpetro khánh thành nhà công vụ tại Nam Định

Tuổi trẻ PVN khởi công xây dựng “Nhà bán trú cho em”
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên PVN phát biểu tại Lễ khởi công

Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020; tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945- 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vê an ninh Tổ quốc (19/8/2005- 19/8/2015).

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Sơn, Phó Ban Dân vận tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Tuyên Quang; Đại úy Đồng Đức Vũ, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên PVN; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Công Đa, thầy trò Ban Giám hiệu trường THCS Công Đa.

Tuổi trẻ PVN khởi công xây dựng “Nhà bán trú cho em”
Lễ khởi công “Nhà bán trú cho em” tại Trường THCS Công Đa

Trường THCS Công Đa thuộc vùng khó khăn của tỉnh, trường hiện tại có 140 em học sinh theo học, trong đó có 50 em có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở cách xa trường hơn 10 cây số. Để đảm bảo cho việc học tâp, các em phải ở lại nhà công vụ của nhà trường đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho việc học tập.

Nhằm chia sẻ khó khăn, động viên các em đến trường, giúp các em có được nơi ăn, nghỉ khang trang, ấm áp về mùa đông, an toàn trong mùa mưa bão để các em yên tâm học tập. Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Tuổi trẻ PVN đã hỗ trợ xây dựng công trình nhà bán trú cho em với số tiền 200 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên PVN chia sẻ, việc làm nhỏ bé của tuổi trẻ dầu khí sẽ góp sức cùng với cấp ủy chính quyền địa phương giúp cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa nói chung; đặc biệt là trường Công Đa nói riêng vơi đi những khó khăn thường nhật, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo và các em học sinh dạy và học được tốt hơn.

Thầy Ngô Tiến Mạnh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Công Đa thay mặt cho các thầy cô giáo và các em học sinh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn thể hơn nữa, đặc biệt là sư quan tâm của Tập đoàn Dầu khí và coi nhà trường như một người bạn, các em học sinh là những người thân cần được cưu mang, đùm bọc, che chở và giúp đỡ.

Nguyễn Hoan

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status