Vietsovpetro kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

20:12 | 27/03/2018

1,514 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/03, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ", tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sáng tạo trẻ, phong trào đăng ký đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên năm 2017.

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn). Về phía Vietsovpetro có đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Vũ Công Trình - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; các đồng chí được nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ", các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, Ban Chấp hành Đoàn Vietsovpetro, các đồng chí đại diện Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trong Cụm hoạt động Dầu khí Bà Rịa - Vũng Tàu và 130 đại biểu là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH, các đoàn viên ưu tú của các cơ sở Đoàn trực thuộc Vietsovpetro.

vietsovpetro ky niem 87 nam ngay thanh lap doan tncs ho chi minh
Lãnh đạo Vietsovpetro, Đoàn Tập đoàn và đại diện BTV Đoàn Vietsovpetro thắp hương tại phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Châu, Bí thư Đoàn Vietsovpetro ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 87 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, khẳng định về sự tiếp nối của truyền thống cha anh, tuổi trẻ Vietsovpetro đã xung kích sáng tạo, đổi mới phong trào, góp phần cùng sự phát triển của Liên doanh.

Đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn đánh giá cao sự chuẩn bị của Đoàn Vietsovpetro; nhấn mạnh trong suốt quá trình hình và phát triển của Đoàn Thanh niên Tập đoàn, trong thành công chung luôn có sự đóng góp rất lớn của Đoàn Thanh niên Vietsovpetro trong mọi lĩnh vực của phong trào Đoàn. Đồng chí tin tưởng rằng, với những kết quả đã được trong thời gian qua, bước sang năm 2018, Đoàn Vietsovpetro sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, để xứng đáng là cánh chim đầu đàn của tuổi trẻ ngành Dầu khí.

vietsovpetro ky niem 87 nam ngay thanh lap doan tncs ho chi minh
Đồng chí Vũ Việt Kiều phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Việt Kiều, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vietsovpetro đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn đã thực hiện nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, là môi trường giáo dục thế hệ trẻ, tạo động lực để đoàn viên, thanh niên không ngừng học tập và cống hiến đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của Vietsovpetro. Đồng chí cũng thông tin chi tiết tình hình hoạt động của Vietsovpetro trong năm 2018 và các năm tiếp theo; đồng thời chỉ ra những định hướng cho hoạt động của Đoàn Thanh niên Vietsovpetro trong năm 2018.

vietsovpetro ky niem 87 nam ngay thanh lap doan tncs ho chi minh
Đồng chí Phan Sỹ Linh trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ" cho đồng chí Trần Văn Thường và đồng chí Đỗ Mạnh Hùng

Tại buổi lễ, Đoàn Vietsovpetro đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ" cho đồng chí Trần Văn Thường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Khai thác Dầu khí và đồng chí Đỗ Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp, chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ của các đồng chí đối với quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị nói riêng và Vietsovpetro nói chung.

vietsovpetro ky niem 87 nam ngay thanh lap doan tncs ho chi minh
Đồng chí Vũ Việt Kiều và đồng chí Nguyễn Quốc Đạt trao Bằng khen TW Đoàn và Đoàn Khối DNTW cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017

Bên cạnh đó, để ghi nhận những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào đăng ký đảm nhận thực hiện công trình, phần việc thanh niên, phong trào Sáng tạo trẻ năm 2017, Đoàn Vietsovpetro đã tuyên dương các cán bộ, đoàn viên được khen thưởng cấp Trung ương Đoàn và Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Tập đoàn và Đoàn Vietsovpetro.

vietsovpetro ky niem 87 nam ngay thanh lap doan tncs ho chi minh
Lãnh đạo Vietsovpetro tặng hoa chúc mừng Tuổi trẻ Vietsovpetro

Hoàng Bình

DMCA.com Protection Status