Vietsovpetro tổng kết hoạt động của mạng lưới An toàn - Vệ sinh viên

16:02 | 19/03/2015

621 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của mạng lưới An toàn - Vệ sinh viên (AT-VSV) năm 2014; thông qua phương hướng hoạt động và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015.

Tham dự hội nghị có Phó chủ tịch thường trực Công đoàn dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Ngọc Dũng...

Tham dự Hội nghị còn có 150 đại biểu là thành viên Ban quản lý- điều hành mạng lưới AT-VSV Vietsovpetro, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo chính quyền và công đoàn của các đơn vị cơ sở thành viên, các đồng chí là phụ trách các đội AT-VSV cơ sở, các AT-VSV xuất sắc trong năm 2014.

Hội nghị đã nghe báo cáo hoạt động của Mạng lưới AT-VSV Vietsovpetro năm 2014 và phương hướng hoạt động và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015. Và các tham luận của các đội AT-VSV cơ sở của XN Khai thác và XN Khoan.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đánh giá cao vai trò của mạng lưới AT-VSV Vietsovpetro trong việc đảm bảo công tác AT-SK-MT, góp phần vào thành tích chung của Vietsovpetro. Đồng chí cũng nêu các việc làm cụ thể mà mạng lưới AT-VSV phải thực hiện trong thời gian tới khi các công trình biển của Vietsovpetro đã cũ, cần bảo dưỡng sửa chữa nhiều.

Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại Hội nghị

Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng đã biểu dương tập thể lao động Vietsovpetro đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác an toàn – vệ sinh lao động, nâng cao hiệu quả hoạt động của Mạng lưới AT-VSV. Đồng chí cũng nêu ra một số định hướng cho công tác AT-VSV trong năm 2015, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động của Mạng lưới trong công tác đảm bảo an toàn cho đơn vị.

Tặng Bằng khen của CĐ DKVN cho các tập thể AT-VSV Vietsovpetro xuất sắc năm 2014

Hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động của mạng lưới AT-VSV năm 2014. Trong đó có 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Sanh – Xạch – Đẹp” năm 2014 nhận Bằng khen của Công đoàn dầu khí Việt Nam và 8 tập thể và 77 AT-VSV xuất sắc trong công tác AT-VSV của Vietsovpetro năm 2014 nhận Bằng khen của Công đoàn Vietsovpetro.

P.V (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status