VPI: Mỗi cán bộ, nhân viên là một “đại sứ thương hiệu”

18:21 | 13/12/2019

1,662 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong suốt hơn 40 năm phát triển, thương hiệu VPI luôn gắn liền với các giá trị cốt lõi “Đạo đức - Chuyên nghiệp - Trí tuệ”.

Ngày 12/12/2019, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp với Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức Tọa đàm “Làm gì để củng cố và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp ngành Dầu khí”. Tại buổi tọa đàm, nhiều chuyên gia kinh tế, đại diện các doanh nghiệp dầu khí đã có những ý kiến đóng góp có giá trị về tầm quan trọng cũng như giải pháp đối với việc củng cố và phát triển thương hiệu của ngành dầu khí.

Ông Phạm Xuân Toản, Phó viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã có bài tham luận tại buổi tọa đàm. PV báo Năng lượng Mới- PetroTimes trích đăng một số nội dung quan trọng trong bài tham luận này.

vpi moi can bo nhan vien la mot dai su thuong hieu
Ông Phạm Xuân Toản, Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam

Viện Dầu khí Việt Nam chuyên tổ chức nghiên cứu và triển khai công nghệ duy nhất của PVN, là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khoa khọc công nghệ cho các tổng công ty, nhà thầu dầu khí trong nước và quốc tế.

Trong suốt hơn 40 năm phát triển, thương hiệu VPI luôn gắn liền với các giá trị cốt lõi “Đạo đức - Chuyên nghiệp - Trí tuệ”. VPI thực sự đã trở thành một tổ chức khoa học - công nghệ hàng đầu của công nghiệp dầu khí Việt Nam, có năng lực triển khai nghiên cứu phát triển và cung cấp dịch vụ khoa học - kỹ thuật một cách có hiệu quả cho toàn bộ chuỗi hoạt động dầu khí với các lĩnh vực chuyên ngành: Tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí; chế biến dầu khí; ứng dụng và chuyển giao công nghệ...

Để đạt được những thành công trong quảng bá hình ảnh, thương hiệu, VPI đã thực hiện đồng bộ, đồng loạt các giải pháp: Tập trung vào khách hàng, xây dựng bộ cơ sở dữ liệu khách hàng để tìm hiểu chân dung khách hàng; tổ chức chương trình tiếp xúc khách hàng đến từng đơn vị, được thực hiện liên tục trong năm nhằm giới thiệu sản phẩm, năng lực, kinh nghiệm của VPI theo từng lĩnh vực; tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp tư vấn hợp lý, hiệu quả, kinh tế...

VPI tập trung vào các giá trị cốt lõi gồm 4 định hướng chiến lược nhằm mang lại giá trị cho khách hàng như: Thúc đẩy nghiên cứu tìm ra nhiều phát hiện dầu khí mới; nghiên cứu công nghệ để khai thác dầu và khí hiệu quả hơn; chế biến dầu khí mang lại giá trị cao hơn; xây dựng đồng bộ sản phẩm nhận dạng và định vị thương hiệu VPI...

Để xây dựng thương hiệu VPI tốt hơn, mạnh hơn, VPI đã xác định một số giải pháp cần triển khai như: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các thành tựu của CMCN 4.0 trong quảng bá thương hiệu; đẩy mạnh xây dựng các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng; xây dựng môi trường công tác chuyên nghiệp, văn hóa chia sẻ, truyền thông nội bộ, để mỗi cán bộ, nhân viên là “một đại sứ thương hiệu”.

vpi moi can bo nhan vien la mot dai su thuong hieuVPI và EAGE tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế lần thứ 2
vpi moi can bo nhan vien la mot dai su thuong hieuVPI tham gia triển lãm thành tựu ứng dụng khoa học
vpi moi can bo nhan vien la mot dai su thuong hieuTuổi trẻ VPI mang áo ấm, hỗ trợ xây dựng điểm trường tại Hà Giang

P.V

DMCA.com Protection Status