Hội Cựu chiến binh BSR:

Sơ kết hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ năm 2018

17:31 | 16/03/2018

2,029 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/3, tại Quảng Ngãi, Hội Cựu chiến binh Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (Hội CCB BSR) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ năm 2018.  

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Toán - Ủy viên Thường vụ, Chánh văn phòng Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Khương Lê Thành - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội CCB BSR cùng các hội viên Hội CCB BSR.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội CCB BSR Khương Lê Thành nhấn mạnh: Trong năm quý I/2018, Hội CCB BSR đã chấp hành thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong Hội; tích cực tham gia công tác xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ doanh nghiệp; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, kiên quyết đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng và các tệ nạn xã hội; giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tài sản của đơn vị, góp phần chống lại âm mưu của các thế lực thù địch nhằm ổn định chính trị, tăng cường quốc phòng, an ninh.

so ket hoat dong quy i va trien khai nhiem vu nam 2018
Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội CCB BSR Khương Lê Thành phát biểu tại hội nghị

Toàn thể hội viên Hội CCB BSR luôn xung kích đi đầu, gương mẫu chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của Công ty. Đồng thời, tích cực phối hợp hỗ trợ cùng các lực lượng chức năng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường đã góp phần để nhà máy vận hành sản xuất an toàn và kinh doanh hiệu quả.

Hội CCB BSR cũng đã thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương và các đoàn thể các xã lân cận NMLD Dung Quất (Bình Trị, Bình Thuận, Bình Sơn) để tuyên truyền vận động cán bộ, nhân dân tích cực tham gia bảo vệ công trình NMLD Dung Quất, đặc biệt các hạng mục công trình như khu vực cảng nhập dầu thô, cảng xuất sản phẩm của nhà máy và ống tuyến dẫn sản phẩm, khu vực bể chứa… Hội đã phối hợp với Ban An toàn môi trường tiến hành thu gom, phân loại các chất thải phát sinh trong quá trình vận hành nhà máy…

Ngoài ra, Hội CCB BSR đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ngãi và các Ban chức năng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và BSR tổ chức thành công việc triển khai diễn tập phòng cháy chữa cháy tại NMLD.

Bên cạnh đó, Hội CCB BSR đã phối hợp tổ chức các hoạt động về nguồn, an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức cho các hội viên thăm chiến trường xưa…

Về phương hướng nhiệm vụ năm 2018, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội CCB BSR Khương Lê Thành nhấn mạnh: Hội CCB BSR sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thông “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu thực hiện Nghị quyết của cấp ủy Đảng, Nghị quyết của Hội CCB các cấp. Toàn thể cán bộ và hội viên Hội CCB BSR sẽ đoàn kết một lòng, ra sức xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, là trung tâm đoàn kết của đơn vị, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Cụ thể hơn, Hội CCB đã có kế hoạch cho các đợt thăm và tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 27/7, lễ Tết…

Hội CCB BSR cũng đã có kế hoạch phối hợp cùng tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội khác nhằm thắt chặt hơn nữa nghĩa tình đồng đội, đoàn kết nhân ái, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Toán - Ủy viên Thường vụ, Chánh văn phòng Hội Cựu chiến binh Tập đoàn đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của Hội CCB BSR trong thời gian qua trong các hoạt động đối với BSR nói riêng và đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

Đồng chí Lê Quang Toán cũng đề xuất một số phương hướng để phát triển Hội CCB BSR trong thời gian tới như việc tham mưu sáng kiến, cải tiến khoa học kỹ thuật trong lao động, sản xuất. Hội CCB BSR nên đề cao sự phối hợp với các đơn vị, đoàn thể trong Công ty và Tập đoàn để triển khai các hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, nên có sự hỗ trợ, tương thân tương ái đối với các Hội CCB của các đơn vị khó khăn trong Tập đoàn.

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status